Tin chuyển nhượng tối 7/10: Sếp lớn MU ra phán quyết vụ sa thải Ten Hag; Bruno Fernandes rời Man Utd?

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 7/10: BLĐ Man Utd chốt vụ sa thải Ten Hag; Man Utd kích hoạt bom tấn 100 triệu euro; Xong vụ Bruno Fernandes đến Bayern; Neymar chốt bến đỗ mới; Man Utd được khuyên bán Zirkzee; Salah trên đường đến PSG. Tin chuyển nhượng MU.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 7/10: BLĐ Man Utd chốt vụ sa thải Ten Hag; Man Utd kích hoạt bom tấn 100 triệu euro; Xong vụ Bruno Fernandes đến Bayern; Neymar chốt bến đỗ mới; Man Utd được khuyên bán Zirkzee; Salah trên đường đến PSG. Tin chuyển nhượng MU.

Man Utd kích hoạt bom tấn 100 triệu euro?

Theo Goal, Man Utd đang cân nhắc kích hoạt thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ Sverre Nypan ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2025. Nypan ký hợp đồng mới với Rosenborg vào năm ngoái, có thời hạn đến tháng 12/2026. Giám đốc thể thao CLB, Mikael Dorsin trước đó đã tuyên bố, sao trẻ này có giá có thể lên tới 100 triệu euro. Nguồn tin từ Goal cho hay MU sẵn sàng cho Rosenborg mượn Nypan cho đến hè mùa giải 2024/25. Man City, Chelsea và PSG được cho cũng đang theo đuổi Nypan, nhưng MU tỏ ra muốn có tài năng này hơn cả.

Tin chuyển nhượng mới nhất 7/10: MU kích hoạt bom tấn 100 triệu; Manchester United bổ nhiệm Tuchel
MU theo dõi tài năng trẻ Sverre Nypan từ năm 2022.

Jamal Musiala ra quyết định vụ tới Manchester United, HLV Ten Hag để Bruno Fernandes cập bến Bayern?

Theo CaughOffside, HLV Ten Hag được cho là đang xem xét khả năng để Bruno Fernandes rời Manchester United để đổi lấy Musiala. Bản thân Fernandes cũng đang được đang được liên hệ với việc chuyển đến thi đấu tại Bundesliga. Trong khi đó, HLV Ten Hag rất ấn tượng với tài năng của Musiala và xem anh là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng tiền vệ Man United.

Jamal Musiala ra quyết định vụ tới Manchester United, HLV Ten Hag để Bruno Fernandes cập bến Bayern?
Manchester United muốn để Bruno Fernandes tới Bayern Munich và chiêu mộ Musiala theo chiều ngược lại.

Nếu thương vụ này xảy ra, đây sẽ là một trong những vụ trao đổi cầu thủ đáng chú ý trong kỳ chuyển nhượng hè 2025. Cả Fernandes và Musiala đều là những cầu thủ đẳng cấp thế giới và sự ra đi của họ sẽ để lại khoảng trống lớn tại câu lạc bộ hiện tại. Hiện tại, đây vẫn chỉ là tin đồn và chưa có thông tin chính thức nào từ cả hai câu lạc bộ. Tuy nhiên,  khả năng  một thương vụ trao đổi cầu thủ bom tấn diễn ra trong kỳ chuyển nhượng mùa hè là hoàn toàn có thể xảy ra.

BLĐ Man Utd họp khẩn, Sir Jim Ratcliffe bổ nhiệm Tuchel thay thế Ten Hag?

BLĐ Man Utd sẽ có cuộc họp vào ngày thứ ba tới xoay quanh tương lai của HLV Erik ten Hag. Nếu chiến lược gia người Hà Lan bị sa thải, nhiều khả năng cái tên thay thế sẽ là Thomas Tuchel thay vì Van Nistelrooy.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng mới nhất 7/10: MU kích hoạt bom tấn 100 triệu; Manchester United bổ nhiệm Tuchel
Tuchel nhiều khả năng là người được chọn nếu INEOS sa thải Ten Hag.

Neymar chốt xong bến đỗ mới

Trong thời gian qua, tương lai của tiền đạo Neymar luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm đông đảo từ truyền thông cũng như người hâm mộ. Xuất hiện nhiều thông tin cho rằng ngôi sao người Brazil sẽ trở lại đầu quân cho Barcelona sau khi chia tay Al Hilal. Tuy nhiên, Neymar đã đưa ra quyết định đến Santos, đây cũng chính là câu lạc bộ đã gây dựng tên tuổi anh trước khi tỏa sáng ở châu Âu.

Neymar (1)
Neymar sẽ trở lại Santos sau khi thanh lý hợp đồng với Al Hilal.

Man Utd được khuyên rao bán Zirkzee

Sau màn trình diễn mờ nhạt trong trận hòa đáng thất vọng 0-0 trước Aston Villa, tân binh Joshua Zirkzee đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ Man Utd. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng "Quỷ đỏ" nên bán tháo tiền đạo này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Màn trình diễn kém cỏi của Zirkzee đã khiến các cổ động viên "Quỷ đỏ" không thể kiềm chế sự thất vọng. Trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng bán Zirkzee ngay trong tháng 1/2025. "Hãy bán Zirkzee và quên bản hợp đồng này đi", một cổ động viên bức xúc.

Tin chuyển nhượng trưa 7/10: Barcelona chính thức chiêu mộ Garnacho; Zirkzee bị Man Utd rao bán?
Zirkzee gây thất vọng trong màu áo Manchester United.

Gia nhập Man Utd từ Bologna trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 với kỳ vọng sẽ chia lửa cùng Rasmus Hojlund trên hàng công, Zirkzee đã có khởi đầu khá ấn tượng với bàn thắng ngay trong trận ra mắt Premier League. Tuy nhiên, sau đó, tiền đạo 23 tuổi này đã không thể duy trì được phong độ. Bên cạnh màn trình diễn đáng thất vọng của Zirkzee, HLV Erik ten Hag cũng đang phải đối mặt với nhiều chỉ trích vì những quyết định nhân sự khó hiểu. Việc để nhiều tân binh và ngôi sao đắt giá như De Ligt, Manuel Ugarte, Antony, Lisandro Martinez và Casemiro trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Aston Villa đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thắc mắc.

Erik ten Hag thách thức Sir Jim Ratcliffe, Man United ấn định thời điểm công bố HLV mới

Sau hai trận hòa trước Porto và Aston Villa, HLV Erik ten Hag đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình tại Man United. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết:

"Tôi không biết gì khác từ ban lãnh đạo. Họ nên nói thẳng với tôi nếu có ý định thay HLV. Chúng tôi luôn giao tiếp rất cởi mở, tôi luôn nói chuyện với họ hàng tuần, thậm chí hàng ngày. Vì vậy, tôi mong chờ cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo trong vài ngày tới".

Tương lai của Erik ten Hag sẽ sớm được định đoạt.

 

Salah trên đường đến PSG

Theo thông tin từ Team Talk, Paris Saint-Germain đang cân nhắc nghiêm túc việc chiêu mộ Salah vào mùa hè sang năm nếu cầu thủ người Ai Cập không gia hạn hợp đồng với Liverpool. Khi ấy, đây sẽ là thương vụ chuyển nhượng tự do và đội bóng thủ đô nước Pháp không mất phí chuyển nhượng.

BẢN TIN CUỐI NGÀY 7/10 | TEN HAG CẢNH BÁO HOJLUND, PALMER VƯỢT BRUYNE, TIỂU MESSI LẬP SIÊU PHẨM

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-toi-710-sep-lon-mu-ra-phan-quyet-vu-sa-thai-ten-hag-bruno-fernandes-roi-man-utd-a19564.html