Tin bóng đá trưa 16/10: HLV Kim Sang Sik nhận 'tối hậu thư' từ VFF; Xuân Son chờ ngày lên ĐT Việt Nam

Tin bóng đá trưa 16/10: HLV Kim Sang Sik nhận 'tối hậu thư' từ VFF; ĐT Việt Nam quyết tạo kỳ tích ở giải châu Á; Vua phá lưới V.League đếm ngược ngày lên tuyển Việt Nam; Xác định đội bóng cuối cùng dự AFF Cup 2024.

 

Vua phá lưới V.League chờ ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Xuân Son (Rafaelson) đã chính thức nhận quốc tịch Việt Nam. Sau khi nhận quyết định, Nguyễn Xuân Son xúc động phát biểu: "Cả gia đình tôi đang sống ở Việt Nam. Với tôi, đây là quê hương thứ hai. Tôi thật sự rất hạnh phúc khi được trở thành công dân Việt Nam. Tôi xin hứa sẽ chấp hành nghiêm túc các quy định của pháp luật Việt Nam và nỗ lực hết sức mình để cống hiến cho bóng đá Việt Nam". Trong bối cảnh, AFF Cup 2024 chỉ còn gần 2 tháng nữa là khởi tranh, ĐT Việt Nam đang cần bổ sung những nhân tố chất lượng đặc biệt là ở hàng tấn công, không ngoại trừ khả năng HLV Kim Sang Sik sẽ trao cơ hội cho cầu thủ gốc Brazil ở đợt hội quân tháng 11 tới.

xuan son nhap tich
Nguyễn Xuân Son (Rafaelson) chính thức có quốc tịch Việt Nam.

ĐT U17 Việt Nam quyết tâm vượt qua vòng loại giải châu Á

Mới đây, HLV Cristiano Roland cùng ĐT U17 Việt Nam đã có buổi gặp gỡ với Phó chủ tịch VFF Trần Anh Tú và Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi. Tại buổi gặp mặt, VFF giao nhiệm vụ cho toàn đội cần nỗ lực hết mình để có được kết quả tốt nhất. Tại VL U17 châu Á 2025, đoàn quân HLV HLV Cristiano Roland nằm cùng bảng với những đối thủ khó chơi như Kyrgyzstan, Yemen và Myanmar, do đó nhiệm vụ vượt qua vòng loại là không hề dễ dàng với ĐT U17 Việt Nam. Tuy nhiên, HLV Cristiano Roland khẳng định: “Toàn đội sẽ cố gắng hết mình tại Vòng loại U17 châu Á 2025, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ để không phụ lòng mong đợi của lãnh đạo LĐBĐVN và đông đảo người hâm mộ”.

u17 viet nam
ĐT U17 Việt Nam quyết tâm thi đấu tốt tại VL U17 châu Á 2025.

VFF đặt chỉ tiêu cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2024

Mới đây, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có cuộc họp với HLV Kim Sang Sik liên quan đến kế hoạch chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho AFF Cup 2024.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

vff-ra-chi-tieu-cho-đt-viet-nam
VFF chốt chỉ tiêu cho HLV Kim Sang Sik và ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2024.

Xác định đội bóng cuối cùng tham dự AFF Cup 2024

Ở trận đấu play-off giành vé dự AFF Cup 2024, Brunei và Timor Leste thi đấu theo thức lượt về. Ở trận lượt đi, Timor Leste giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 bằng pha lập công duy nhất của Paulo Gali. Kết quả này giúp Timor Leste chiếm rất nhiều lợi thế khi chỉ cần hòa ở trận lượt về. Như vậy, Timor Leste sẽ là đại diện cuối cùng của Bảng A, nơi có sự góp mặt của các đội tuyển Thái Lan, Malaysia, Singapore, Campuchia và Timor Leste. Trong khi đó, thầy trò huấn luyện viên Kim Sang-sik nằm ở bảng B cùng Indonesia, Philippines, Myanmar, Lào.

aff cup 2024
ĐT Timor Leste giành vé tham dự AFF Cup 2024.

Tin nóng 16/10: Indo vỡ mộng khi muốn sánh ngang Việt Nam;Phương án cuối để VN mạnh nhất tại AFF Cup

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/tin-bong-da-trua-1610-hlv-kim-sang-sik-nhan-toi-hau-thu-tu-vff-xuan-son-cho-ngay-len-dt-viet-nam-a20303.html