Mbappe nguy cơ phải ngồi tù sau nghi án hiếp dâm, Real Madrid có động thái 'loại bỏ' sao ĐT Pháp

Mới đây, Real Madrid đã có động thái đầu tiên sau khi siêu sao ĐT Pháp Kylian Mbappe dính nghi án hiếp dâm tại Thụy Điển.

Ngôi sao bóng đá người Pháp, Kylian Mbappe, đang đối mặt với cáo buộc nghiêm trọng về hành vi cưỡng hiếp và quấy rối tình dục tại một khách sạn ở Thụy Điển. Sự việc gây chấn động dư luận khi CLB chủ quản Real Madrid có động thái bất ngờ là xóa bỏ hình ảnh của Mbappe trên các phương tiện truyền thông.

Theo tờ Expressen của Thụy Điển, vụ việc xảy ra vào tối thứ Năm (10/10) tại khách sạn Bank Hotel ở Stockholm, nơi Mbappe lưu trú cùng bạn bè trong chuyến đi từ thứ Tư đến thứ Sáu.  Trước đó, tiền đạo này đã dùng bữa tối tại nhà hàng sang trọng Chez Jolie và ghé qua hộp đêm "V".

Mbappe nguy cơ phải ngồi tù sau nghi án hiếp dâm, Real Madrid có động thái 'loại bỏ' sao ĐT Pháp
Real Madrid xóa bỏ hình ảnh quảng cáo của Mbappe trên các phương tiện truyền thông.

Cảnh sát Stockholm đã nhận được đơn tố cáo vào hai ngày sau đó và tiến hành điều tra tại hiện trường cùng với một đơn vị pháp y. Nạn nhân được cho là đã tìm kiếm sự trợ giúp y tế tại một bệnh viện địa phương trước khi trình báo sự việc.

Đáng chú ý, Mbappe đã rời Thụy Điển bằng máy bay riêng vào thứ Sáu (11/10), trước khi cảnh sát vào cuộc.  Hiện cả cảnh sát và cơ quan công tố đều từ chối bình luận về vụ việc, đồng thời chưa có nghi phạm nào được nêu tên chính thức.

Mbappe nguy cơ phải ngồi tù sau nghi án hiếp dâm, Real Madrid có động thái 'loại bỏ' sao ĐT Pháp
Mbappe phản pháo trước các cáo buộc nhắm về phía bản thân.

Giữa tâm bão, Mbappe đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc trên trang cá nhân, cho rằng đây là "tin giả" được tung ra nhằm mục đích bôi nhọ anh trước phiên điều trần tranh chấp tiền lương với PSG. Tuy nhiên, động thái xóa bỏ hình ảnh của Mbappe từ phía Real Madrid khiến dư luận càng thêm hoang mang về tính xác thực của vụ việc.

Theo luật sư Thụy Điển Dahlrot Cabouillet, các vụ hiếp dâm sẽ bị xử lý nghiêm ở nước này. "Nếu không có bằng chứng cho thấy nạn nhân đã đồng ý quan hệ bằng lời nói hoặc cử chỉ nhất định, hay thủ phạm chịu ảnh hưởng của rượu và chất kích thích, đây có thể coi là hiếp dâm và Mbappe nguy cơ bị kết án", ông Cabouillet nói trên báo Pháp Le Parisien.

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/mbappe-nguy-co-phai-ngoi-tu-sau-nghi-an-hiep-dam-real-madrid-co-dong-thai-loai-bo-sao-dt-phap-a20329.html