Hyundai SantaFe 2020 Xăng Cao Cấp rao bán khó tin sau 4 năm lăn bánh

Sau 4 năm lăn bánh, Hyundai SantaFe 2020 bản Xăng Cao Cấp đang được rao bán với mức giá chưa đầy 900 triệu đồng.

Trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam, Hyundai Santa Fe là một cái tên nổi bật khoảng 5 năm trở lại đây. Mẫu xe chỉ thực sự có bước đột phá lớn khi giới thiệu thế hệ mới vào năm 2019 và Hyundai Santa Fe 2020 chính là cái tên vẫn được nhiều người "săn đón" nhất hiện nay.

Hướng đến khách hàng mua xe phục vụ gia đình, Santa Fe 2020 ghi điểm bằng một thiết kế ấn tượng, tiện nghi hiện đại.

38
 

Đặc biệt, Santa Fe mang đến cho người dùng 2 tùy chọn về động cơ gồm máy xăng và máy dầu. Bản máy xăng vận hành mạnh mẽ, mượt mà. Bản máy dầu nổi tiếng bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu.

Trên thị trường xe cũ hiện nay, Hyundai Santa Fe 2020 được rao bán khá nhiều với các phiên bản, mức giá khác nhau tùy thuộc vào tình trạng xe hoặc số km đã đi.

40
 

Theo khảo sát, Hyundai Santa Fe 2020 Xăng Cao Cấp hiện nay được nhiều người tìm kiếm nhất. Phiên bản cao cấp nhất của Hyundai Santa Fe có mức giá khoảng hơn 800 triệu đồng với mức ODO khoảng 40.000km. 

Đánh giá nhanh Hyundai Santa Fe 2020 Xăng Cao Cấp

Hyundai Santa Fe 2020 là thế hệ hoàn toàn mới của dòng SUV hạng D đến từ Hàn Quốc, với những thay đổi đột phá về thiết kế, trở thành lý do chính khiến người dùng Việt yêu thích. Dù đã ra mắt thế hệ mới, Hyundai Santa Fe vẫn giữ được sự hợp thời và sức hút của mình sau 4 năm.

32
 

Mẫu xe này được đánh giá cao nhờ khoang nội thất chỉn chu, sử dụng các vật liệu cao cấp như da, ốp gỗ và da lộn. Thiết kế màn hình nổi hiện đại là điểm nhấn giúp xe không bị lỗi mốt.

34
 

Ghế ngồi bọc da màu nâu ở các phiên bản tiêu chuẩn và màu đen ở các phiên bản cao cấp hơn, cùng với ghế lái chỉnh điện và tính năng ghi nhớ vị trí trên bản Premium, tạo nên sự tiện nghi vượt trội.

33
 

Hyundai Santa Fe 2020 trang bị bảng táp-lô 3 tầng uốn cong, vô lăng bọc da tích hợp phím bấm chức năng cùng cụm đồng hồ hiển thị đa thông tin. Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama là trang bị tiêu chuẩn trên cả 6 phiên bản, mang lại không gian thoáng đãng cho khoang nội thất.

37
 

Về động cơ, phiên bản máy xăng 2.4Gdi cho công suất 188 mã lực, đi kèm hộp số tự động 6 cấp Shifttronic và hệ thống dẫn động cầu trước FWD hoặc 4 bánh toàn thời gian HTRAC giúp xe vận hành mạnh mẽ và ổn định trên mọi địa hình.

Mai Hương

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/hyundai-santafe-2020-xang-cao-cap-rao-ban-kho-tin-sau-4-nam-lan-banh-a20349.html