Chính thức xong vụ Kiatisak trở lại HAGL, cựu thuyền trưởng CLB CAHN tái xuất với vai trò khó tin

Sau gần nửa năm từ chức HLV trưởng CLB CAHN và rời Việt Nam, HLV Kiatisak Senamuang đã chính thức tái xuất với vai trò vô cùng đặc biệt. Khả năng ông trở lại HAGL cũng được làm rõ.

Sau gần nửa năm từ chức HLV trưởng CLB CAHN và rời Việt Nam, HLV Kiatisak Senamuang đã chính thức tái xuất với vai trò vô cùng đặc biệt. Khả năng ông trở lại HAGL cũng được làm rõ.

Theo đó, cựu HLV HAGL và CLB CAHN mới đây đã được bổ nhiệm làm Giám đốc Học viện bóng đá quốc tế Liverpool FC tại Thái Lan. Đây được coi là bước ngoặt mới trong sự nghiệp của cựu danh thủ này khi ông cũng là 1 "fan cứng" của Lữ Đoàn Đỏ.

May be an image of 4 people, people playing soccer, people playing football and text
HLV Kiatisak tái xuất với vai trò Giám đốc học viện bóng đá Liverpool tại Thái Lan.

Với danh tiếng đã gây dựng được ở xứ Chùa Vàng cả khi còn là cầu thủ lẫn khi làm HLV, Kiatisak hứa hẹn sẽ giúp Liverpool thu hút nhiều tài năng trẻ gia nhập học viện đào tạo của mình ở Thái Lan. HLV Kiatisak sẽ là người đảm nhận, phụ trách quá trình tuyển chọn cũng như giám sát các huấn luyện viên làm việc. Ngoài ra ông cũng sẽ là cầu nối giữa các chuyên gia đến từ Anh của Học viện Liverpool FC với các HLV bản địa.

Sau hơn 3 năm trở lại Việt Nam làm việc với vai trò HLV trưởng CLB HAGL và sau đó là CLB CAHN, Zico Thái đã chính thức trở lại quê nhà hồi tháng 5 vừa qua. Trước thềm mùa giải 2024/25, đã có những thông tin về việc Kiatisak có thể trở lại HAGL với vai trò giám đốc kỹ thuật.

Bầu Đức chưa mộng vô địch - Báo Cần Thơ Online
Zico Thái sẽ không trở lại HAGL.

Tuy nhiên, việc ông nhận chức giám đốc học viện bóng đá quốc tế Liverpool tại Thái Lan đã chấm dứt tin đồn trên. Ở mùa giải năm nay, HAGL đang có thấy sự cải thiện và vẫn đang bất bại sau 4 vòng đầu tiên tại V.League 2024/25. Người đang trực tiếp dẫn dắt đội bóng là HLV Nguyễn Quang Trãi, trong khi ông Vũ Tiến Thành vẫn tham gia công tác huấn luyện nhưng không đăng ký chức danh HLV trưởng.

Kiatisuk Senamuang | Số 13 bất tử của Hoàng Anh Gia Lai | HAGL Media

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/chinh-thuc-xong-vu-kiatisak-tro-lai-hagl-cuu-thuyen-truong-clb-cahn-tai-xuat-voi-vai-tro-kho-tin-a20417.html