Chiếc VinFast VF 3 độ kiểu Defender này có gì mà nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng?

Khoang nội thất là khu vực "ăn tiền" nhất của VinFast VF 3 phiên bản "tiểu Defender" khi sở hữu ghế ngồi Mercedes-AMG có giá đắt hơn nửa chiếc xe.

Chiếc VinFast VF 3 độ theo phong cách Defender của xưởng độ nổi tiếng tại TP. HCM đã chính thức hoàn thiện sau hơn một tháng triển khai. Ngay khi video về chiếc xe được đăng tải trên kênh YouTube, nó đã thu hút sự chú ý không nhỏ từ cư dân mạng.

anh-chup-man-hinh-2024-10-18-luc
 

Ở ngoại thất, chiếc VF 3 được hoàn thiện với màu sắc chủ đạo là xám và đen, mang đến diện mạo khỏe khoắn và hầm hố. Cụm lưới tản nhiệt nguyên bản đã được thay bằng kiểu dáng lưới, trong khi logo VinFast cũng được làm mới và mạ vàng.

anh-chup-man-hinh-2024-10-18-luc (1)
 

Hệ thống chiếu sáng được làm mới toàn bộ với cụm đèn LED được thiết kế chia khoang hai bên, trông giống thiết kế trên những chiếc Defender danh tiếng.

anh-chup-man-hinh-2024-10-18-luc (2)
 

Bộ mâm được chế tác riêng theo phong cách Mansory - một hãng độ xe nổi tiếng. Ngoài ra, gương chiếu hậu cũng được chuyển sang màu đen bóng.

anh-chup-man-hinh-2024-10-18-luc (3)
 

Nội thất mới là điểm nhấn đáng giá nhất trên chiếc VinFast VF 3 phiên bản "tiểu Defender". Theo chia sẻ từ đại diện xưởng độ, toàn bộ phần nhựa bên trong xe đã được bọc lại bằng da cao cấp.

anh-chup-man-hinh-2024-10-18-luc (4)
 

Ghế ngồi phía trước sử dụng mẫu Mercedes-AMG E 63 2021 có giá lên tới 180 triệu đồng, tương đương với hơn nửa giá trị xe. Ghế sau được thiết kế để có thể gập riêng biệt từng vị trí.

anh-chup-man-hinh-2024-10-18-luc (5)
 

Những thay đổi nổi bật khác trong nội thất có dàn loa Ground Zero cao cấp, màn hình trung tâm mới, đèn viền nội thất, phần yên ngựa hình chữ C tích hợp bệ tỳ tay, khay chứa đồ và sạc không dây.

anh-chup-man-hinh-2024-10-18-luc (6)
 

Được biết, khá nhiều chủ xe VinFast thường xuyên phải mang theo cờ lê 10 để khởi động lại xe khi gặp trục trặc. Nhận thấy điều này, chủ xưởng độ đã tạo ra một công tắc cho chiếc VF 3, giúp việc khởi động lại trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.

Bên cạnh đó, phần nắp ca-pô của chiếc VinFast VF 3 phiên bản "tiểu Defender" cũng đã được tinh chỉnh lại, người sử dụng đóng mở dễ dàng như các mẫu ô tô thông thường. Bên dưới nắp ca-pô còn được bổ sung thêm một hộc chứa đồ tiện lợi.

anh-chup-man-hinh-2024-10-18-luc (7)
 

Chủ xưởng độ cho biết anh vẫn đang xem xét về việc thêm các trang bị bổ sung cho chiếc VF 3. Trong thời gian tới, anh dự định sẽ thay đổi màu sơn của xe sang đen nhám.

Quỳnh Trang

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/chiec-vinfast-vf-3-do-kieu-defender-nay-co-gi-ma-nhan-duoc-su-quan-tam-tu-cu-dan-mang-a20440.html