Rodrygo nhận gáo nước lạnh từ Real Madrid, Man United chốt người thay thế Antony?

Chuyển nhượng MU: Với việc Rodrygo không còn chỗ đứng tại Real Madrid thì Man United hoàn toàn có thể trở lại thương vụ chiêu mộ cầu thủ này để thay thế cho Antony.

HLV Carlo Ancelotti đang có một cơn đau đầu không hề dễ chịu với lực lượng của Real Madrid. Nếu như hàng phòng ngự của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang phải chắp vá vì những ca chấn thương của các trụ cột thì trên hàng công, chiến lược gia người Italia lại gặp khó khăn trong việc lựa chọn cầu thủ đá chính.

Sự xuất hiện của Mbappe và Endrick trong mùa hè vừa qua đã khiến hàng công của Real Madrid trở nên tương đối chật chội. Ở những trận đầu mùa, việc HLV Ancelotti cố gắng bố trí cả 4 cầu thủ bao gồm Mbappe, Vinicius, Rodrygo và Bellingham trong đội hình xuất phát đã khiến cho màn trình diễn của đội chủ sân Bernebeu trở nên kém thuyết phục.

Rodrygo mất vị trí vì Mbappe.

Cho đến trận đấu với Celta Vigo vừa qua thì thuyền trưởng của Real Madrid buộc phải loại một cái tên khỏi đội hình chính và đó là Rodrygo. Thay đổi của HLV Ancelotti cho thấy hiệu quả, khi cả Mbappe và Vinicius đều ghi bàn cuối tuần qua.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Rodrygo không hề hài lòng với quyết định của Ancelotti bởi ngôi sao người Brazil đã góp công lớn vào 2 chức vô địch UEFA Champions League ở 3 mùa giải gần nhất. Rodrygo cũng sẵn sàng thi đấu ở mọi vị trí trên hàng công. 

Antony nhiều khả năng sẽ chia tay Man United.

Hiện tại, tương lai của cầu thủ sinh năm 2001 đang là dấu hỏi lớn. Được biết, Manchester United là đội bóng rất muốn có sự phục vụ của Rodrygo trong bối cảnh Antony đã gây thất vọng rất lớn. Dù vậy, thương vụ này chưa thể hoàn tất trong thời gian ngắn bởi Real Madrid không muốn bán Rodrygo.

seulB

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/rodrygo-nhan-gao-nuoc-lanh-tu-real-madrid-man-united-chot-nguoi-thay-the-antony-a20603.html