Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh 22/10: Xác nhận vụ Musiala đến MU; Chelsea tiến sát chữ ký của Vlahovic

Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh 22/10: Xác nhận vụ Musiala đến MU; Chelsea tiến sát chữ ký của Vlahovic; Liverpool chốt người thay thế Van Dijk; Man City sẵn sàng bán Kyle Walker.

Xác nhận vụ Musiala đến MU

Jamal Musiala mới đây đã chính thức lên tiếng về những đồn đoán xung quanh tương lai của bản thân. Cầu thủ người Đức cho biết:

"Tôi hiện tại vẫn cảm thấy hạnh phúc tại Bayern. Tôi và đội bóng vẫn cố gắng từng ngày vì mục tiêu chung. Chơi bóng ở nước ngoài giống Bellingham? Tôi chưa nghĩ về viễn cảnh này, nơi tôi ở đâu trong 5 năm tới nhưng mọi thứ đều có thể xoay chuyển rất nhanh trong thế giới bóng đá", Musiala nói trên sóng Welt Am Sonntag.

Musiala lên tiếng về tương lai.

Chelsea tiến sát chữ ký của Vlahovic

Theo báo cáo mới nhất từ TBR Football, Chelsea là đội bóng mới nhất gia nhập vào thương vụ chiêu mộ Dusan Vlahovic. Tiền đạo người Serbia nằm trong tầm ngắm một số đội bóng lớn châu Âu. The Blues là một trong số đó.

Đội bóng thành London cần hoàn thiện đội hình bằng việc mang về Stamford Bridge thêm một số 9 chất lượng. Việc đặt toàn bộ niềm tin nơi Nicolas Jackson trở thành canh bạc mạo hiểm với Chelsea.

Chelsea đưa Vlahovic vào tầm ngắm.

Liverpool chốt người thay thế Van Dijk

Theo thông tin từ CaughtOffside Liverpool được cho là đã xác định Nico Schlotterbeck, trung vệ thuộc biên chế Borussia Dortmund, là mục tiêu hàng đầu để thay thế Virgil van Dijk trong trường hợp ngôi sao người Hà Lan rời khỏi Anfield vào cuối mùa giải này. Hợp đồng hiện tại giữa Van Dijk và The Kop chỉ còn lại thời hạn chưa đầy 12 tháng, nhưng đôi bên vẫn chưa tiến hành đàm phán gia hạn.

Liverpool để mắt tới Nico Schlotterbeck.

Man City sẵn sàng bán Kyle Walker

Thông tin từ Daily Star cho biết, Manchester City sẵn sàng bán đi thủ quân Kyle Walker với giá khoảng 15 triệu bảng vào mùa Hè năm sau. Cách đây một năm, hậu vệ 34 tuổi từng có cơ hội chuyển đến Bayern Munich, còn hiện tại thì anh được cho là mục tiêu của một "ông lớn" tại Saudi Pro League: Al-Ahli. Hợp đồng giữa Walker và The Citizens chỉ còn thời hạn đến mùa Hè 2026.

Kyle Walker nhiều khả năng sẽ rời Man City.

 

seulB

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/chuyen-nhuong-ngoai-hang-anh-2210-xac-nhan-vu-musiala-den-mu-chelsea-tien-sat-chu-ky-cua-vlahovic-a20614.html