Tin bóng đá quốc tế 22/10: Ten Hag nhận tin vui bất ngờ từ ‘bom tấn’; Cựu HLV Man City bị sa thải

Tin bóng đá quốc tế 22/10: Man Utd nhận tin vui từ bom tấn; Cựu HLV Man City bị sa thải; Antony khiến nội bộ Ajax tranh cãi; Bến đỗ tiềm năng dành cho HLV Xabi Alonso; Man Utd đón tin kém vui trên BXH Ngoại hạng Anh.

 

HLV Ten Hag nhận tin vui từ Leny Yoro

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024, MU chiêu mộ Yoro từ Lille với mức giá 52 triệu bảng, tuy nhiên chấn thương nặng khiến anh vẫn chưa ra sân trận nào tại Ngoại hạng Anh. Nếu tiến trình hồi phục suôn sẻ, Yoro có thể trở lại vào cuối tháng 11. Được biết, Leny Yoro đã trở lại tập luyện cùng các đồng độ sau ca phẫu thuật gãy xương bàn chân hồi tháng 9 vừa qua. Cầu thủ sinh năm 2005 hứa hẹn sẽ góp mặt trong đội hình của MU. Anh được kỳ vọng sẽ nhanh chóng hòa nhập và đóng góp vào thành tích của "Quỷ đỏ".

Leny Yoro tro lai
Leny Yoro sắp tái xuất sân cỏ.

Cựu HLV Man City bị sa thải 

HLV Roberto Mancini đã bị LĐBĐ Saudi Arabia (SAFF) sa thải sau thành tích không tốt của ĐTQG nước này tại Vòng loại 3 World Cup 2026, Saudi Arabia đang đứng thứ 3 ở bảng C, với chỉ 5 điểm sau 4 trận. Họ có cùng số điểm với Australia và Bahrain, trong khi để Nhật Bản dẫn đầu với 5 điểm nhiều hơn. Lúc này, cựu chiến lược gia của Real Madrid, HLV Zinedine Zidane đang là ứng viên nặng ký dẫn dắt đội bóng Tây Á.

mancini bi sa thai
HLV Roberto Mancini đã bị LĐBĐ Saudi Arabia (SAFF) sa thải.

Antony khiến nội bộ Ajax tranh cãi 

Theo De Telegraaf (Hà Lan), BLĐ Ajax đã chia làm hai phe liên quan đến kế hoạch đưa Antony trở lại đội bóng. Có nhiều người nghi ngờ về phong độ của cầu thủ người Brazil so với giai đoạn khi còn chơi cho đội bóng (2020 - 2022). Một số khác tin rằng nếu Antony trở lại Johan Cruyff Arena và sẽ lấy lại phong độ. Hè 2022, Manchester United đã bỏ ra 100 triệu Euro để mang Antony đến Old Trafford. Theo Daily Mail, đội chủ sân Old Trafford sẽ để anh đi vào hè 2025 với mức phí mong muốn khoảng 40 triệu Euro.

antony 2
Antony khiến nội bộ Ajax tranh cãi.

Bến đỗ tiềm năng dành cho HLV Xabi Alonso

Sau 2 mùa giải thành công với Bayer Leverkusen, cựu danh thủ Real Madrid nhiều khả năng sẽ rời đội bóng Đức vào mùa hè tới. Nhà ĐKVĐ Bundesliga cũng đang nhắm cho mình các phương án thay thế nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Trong mùa hè vừa qua, một số đội bóng lớn đã liên hệ với nhà cầm quân 42 tuổi nhưng chưa nhận được cái gật đầu từ vị chiến lược gia này bao gồm Manchester City, Real Madrid và cả Manchester United...

xaxabi alonso
HLV Xabi Alonso được nhiều 'ông lớn' châu Âu săn đón.

Man Utd rớt xuống vị trí thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh 

Chiến thắng thuyết phục 2-1 trước Brentford cách đây ít ngày là không đủ để giúp MU cải thiện thứ hạng trên bảng tổng sắp. Nguyên nhân là bởi với chiến thắng 1-0 đầy bất ngờ của Nottingham Forest trước Crystal Palace trong trận đấu muộn nhất vòng 8, họ đã vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, gián tiếp đẩy MU xuống vị trí thứ 12.

mu tut hang
Man Utd tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 8. 

BẢN TIN CUỐI NGÀY 22/10 | FIFA BỊ TỐ BÁM “BÚ” MESSI, AJAX BÀN CHUYỆN MUA LẠI ANTONY

 

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/tin-bong-da-quoc-te-2210-ten-hag-nhan-tin-vui-bat-ngo-tu-bom-tan-cuu-hlv-man-city-bi-sa-thai-a20618.html