Reviewer xe người Philippines: VinFast VF 3 là mẫu SUV mini ‘nhỏ nhưng có võ’

Kênh review ô tô RISCOWABE từ Philippines đánh giá mẫu xe điện VinFast VF 3 là chiếc xe mini với thiết kế độc đáo, không gian rộng rãi, và khả năng di chuyển linh hoạt trong đô thị.

Gần đây, kênh review ô tô nổi tiếng tại Philippines mang tên RISCOWABE, với hơn 200 nghìn người đăng ký, đã phát hành video đánh giá mẫu xe điện “made in Vietnam” VinFast VF 3.

Trong video, reviewer thể hiện sự thích thú với mẫu xe mini chạy điện này. Ban đầu, anh cảm nhận xe có kích thước nhỏ gọn với thiết kế độc đáo, trong khi không gian nội thất lại khá rộng rãi.

vf31
 

Về mặt thiết kế ngoại thất, RISCOWABE nhận xét rằng kích thước nhỏ có thể khiến nhiều người nghĩ rằng xe phù hợp hơn với phụ nữ, nhưng các chi tiết hầm hố và mạnh mẽ mang đậm chất SUV sẽ thu hút cả khách hàng nam giới.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt khép kín, cản xe chắc chắn cùng logo VinFast kéo dài. Từ bên hông, reviewer cảm nhận xe có vẻ ngoài dễ thương, giống như “một chiếc xe đồ chơi”. Anh so sánh VinFast VF 3 với sự kết hợp giữa Suzuki Jimny và Mini Cooper.

vf32
 

Đánh giá về sức mạnh và tầm hoạt động, RISCOWABE cho biết mẫu xe này có thông số phù hợp cho di chuyển trong đô thị, đặc biệt với mức giá hấp dẫn hiện tại. Youtuber Philippines ấn tượng với mức giá 645.000 peso (gói thuê pin, tương đương 283 triệu đồng) và 745.000 peso (mua kèm pin, tương đương 327 triệu đồng).

vf34
 

Khi khám phá không gian nội thất, RISCOWABE cảm thấy hài lòng với sự rộng rãi mà VinFast mang lại, cho phép người lái di chuyển thoải mái trong cabin mà không bị vướng víu. Anh đặc biệt đánh giá cao lẫy chuyển số đặt sau vô lăng, cho rằng đây là một chi tiết “rất thông minh”.

Reviewer cũng nhận xét màn hình thông tin giải trí của VF 3 có giao diện thân thiện, cùng với vô lăng đáy phẳng mang đến cảm giác thể thao.

vf37
 

Sau khi trải nghiệm lái thử, RISCOWABE cho biết: “Ngay khi cầm lái, tôi cảm nhận khả năng tăng tốc ấn tượng, đặc trưng của xe điện. VF 3 có tầm nhìn rộng rãi từ vị trí người lái, phản hồi vô lăng tốt và khả năng xoay xở linh hoạt trong không gian hẹp.” Anh cũng nhấn mạnh rằng mẫu xe này thu hút sự chú ý khi di chuyển trên đường phố Philippines.

vf36
 

Kết luận về chiếc xe, reviewer Philippines nhận định VinFast VF 3 là mẫu xe mini có mức giá tốt nhất trong phân khúc, được thiết kế nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển trong đô thị. Anh chia sẻ: “Đây là một mẫu xe giá rẻ rất đáng sở hữu, với không gian rộng rãi bất ngờ cùng thiết kế nổi bật. Rào cản duy nhất sẽ là sự phát triển của các trạm sạc tại Philippines, để người dùng yên tâm hơn về phạm vi hoạt động.”

Quốc Bình

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/reviewer-xe-nguoi-philippines-vinfast-vf-3-la-mau-suv-mini-nho-nhung-co-vo-a20665.html