Tin bóng đá quốc tế 23/10: Ronaldo nhận 'trái đắng' từ Man Utd; Ứng viên số 1 thay Ten Hag lộ diện

Tin bóng đá quốc tế hôm nay 23/10: Ronaldo nhận 'trái đắng' từ Man Utd; Ứng viên số 1 thay Ten Hag lộ diện; 'Sao trẻ' MU nhận vinh dự lớn từ Ten Hag; Hiện tượng Serie A lọt vào tầm ngắm Man United; Kết quả Champins League hôm nay.

 

Ronaldo nhận 'trái đắng' từ Man Utd

Theo tờ Manchester Evening News, trong bảng xếp hạng 50 cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của MU, đứng đầu là huyền thoại Ryan Giggs, còn siêu sao Cristiano Ronaldo chỉ xếp thứ 9. Bảng xếp hạng này gây ra nhiều tranh cãi, bởi siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã gặt hái được rất nhiều danh hiệu khi còn thi đấu tại Old Trafford với danh hiệu QBV 2007 nhưng lại phải xếp sau những Wayne Rooney, huyền thoại Eric Cantona và cố danh thủ Duncan Edwards (người qua đời trong thảm họa máy bay Munich).

Cristiano-Ronaldo-Manchester-Uni
Ronaldo nhận 'trái đắng' từ Man Utd.

Manchester United chính thức chiêu mộ HLV Xavi, Erik ten Hag bị sa thải sau trận Fenerbahce?

Mặc dù vừa giành chiến thắng trước Brentford, HLV Erik ten Hag vẫn đối mặt nguy cơ bị Manchester United sa thải. Một kết quả xấu trước Fenerbahce có thể khiến chiến lược gia Hà Lan để mất ghế vào tay HLV Xavi.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

xavi thay ten hag (1)
HLV Xavi đang là ứng cử viên số 1 thay thế Ten Hag.

Manchester United trao vinh dự lớn cho 'Sao trẻ'

Tài năng trẻ Sekou Kone - người được ví như "Yaya Toure mới" - đã được HLV Ten Hag đôn lên để tập luyện cùng các đàn anh ở đội một của MU trước trận đấu với Fenerbahce tại Europa League. Mặc dù vậy, Kone sẽ cần chờ thêm thời gian để có trận ra mắt Quỷ đỏ bởi trước đó anh không được đăng ký vào danh sách tham dự Europa League. Ngoài Kone, một số gương mặt trẻ khác như Harry Amass, Amir Ibragimov, Sam Mather, Ethan Ennis, Ruben Curley và Habeeb Ogunneye cũng đã tập luyện cùng các đàn anh.

Sekou Kone nu
Tài năng trẻ Sekou Kone được MU đôn lên đội một.

Hiện tượng Serie A lọt vào tầm ngắm Man United

Dù đã đưa về hai trung vệ là Leny Yoro và Matthijs De Ligt trong mùa hè vừa qua nhưng Ban lãnh đạo của Manchester United vẫn muốn nâng cấp hàng thủ bằng một bản hợp đồng bom tấn khác. Mới nhất, tờ TMW tuyên bố rằng Man United đã cử một quan chức đến sân vận động Carlo Castellani vào cuối tuần qua để theo dõi màn trình diễn của trung vệ Alessandro Buongiorno, người đã gia nhập Napoli từ Torino với giá 33 triệu bảng vào tháng 7/2024.

Man United đưa ngôi sao của Napoli vào tầm ngắm.

Cầu thủ 24 tuổi hiện tại đang là nhân tố không thể thay thế ở hàng phòng ngự Napoli. Có thông tin cho rằng trung vệ này dự kiến ​​sẽ có giá hơn 58 triệu bảng vào mùa hè tới. Đây là mức giá mà Manchester United hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Kết quả bóng đá Champions League hôm nay: Bayern Munich hủy diệt Barcelona; Haaland lập kỷ lục?

Kết quả bóng đá Champions League hôm nay 23/10 và rạng sáng 24/10: Bayern Munich hủy diệt Barcelona; Haaland lập kỷ lục?

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin bóng đá tối 23/10: SẾP LỚN MU BẤT MÃN TEN HAG, CHỌN XAVI LÀM HLV? MU VẮNG TRỤ CỘT ĐẤU FENERBAHCE

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/tin-bong-da-quoc-te-2310-ronaldo-nhan-trai-dang-tu-man-utd-ung-vien-so-1-thay-ten-hag-lo-dien-a20685.html