HLV Kim Sang-sik nhận tin dữ, ĐT Việt Nam vỡ mộng ở AFF Cup 2024?

Trong trận đấu sớm ở vòng 5 V.League 2024/25, hậu vệ Phan Tuấn Tài của Viettel đã dính chấn thương và đây là tin rất không vui với HLV Kim Sang-sik khi AFF Cup 2024 đã đến gần.

Thể Công Viettel tiếp đón Bình Dương trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ trận đấu sớm nhất vòng 5 V.League 2024/25. Đây là trận đấu mà đoàn quân dưới quyền HLV Đức Thắng đã chiến đấu quả cảm và có được chiến thắng tối thiểu trước một trong những ứng viên vô địch mùa giải này.

Tuy nhiên, đội bóng thủ đô cũng phải đón nhận một thông tin không vui đó là chấn thương của hậu vệ Phan Tuấn Tài. Cụ thể, ở phút 17, trong một tình huống nỗ lực phá bóng ra biên để CLB Thể Công Viettel tránh phải chịu phạt góc, Tuấn Tài tiếp đất sai tư thế và bị lật cổ chân phải.

Phan Tuấn Tài dính chấn thương.

Hậu vệ sinh năm 2001 tỏ ra khá đau đớn và ngay lập tức được các nhân viên y tế sơ cứu. Dù vậy, ngôi sao của ĐT Việt Nam buộc phải rời sân bằng cáng mà không thể tiếp tục thi đấu. Cầu thủ 23 tuổi thậm chí đã bật khóc khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Đây không chỉ là tổn thất lớn với đội bóng của HLV Đức Thắng mà còn là thông tin kém vui với HLV trưởng ĐT Việt Nam, Kim Sang-sik khi mà AFF Cup 2024 đang đến gần. Vị trí hậu vệ cánh trái của ĐT Việt Nam thực sự đang gặp khó khi mà Nguyễn Phong Hồng Duy cũng chấn thương còn Đoàn Văn Hậu thì chưa hẹn ngày trở lại. 

HLV Kim Sang-sik gặp nhiều khó khăn trước thềm AFF Cup 2024.

Tiết lộ về tình trạng chấn thương của Phan Tuấn Tài, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: "Bác sĩ đã kiểm tra sơ bộ và đánh giá chấn thương của Tuấn Tài không quá nặng. Theo quan sát của tôi, chân cậu ấy không quá sưng. Hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với Tuấn Tài".

Với việc bộ đôi Tuấn Tài cùng Hồng Duy dính chấn thương, HLV Kim Sang-sik sẽ phải gấp rút tìm kiếm nhân tố thay thế, đảm nhiệm vị trí hậu vệ trái. Trong đợt FIFA Days tháng 11 tới, ĐT Việt Nam sẽ không tham gia các trận giao hữu mà thay vào đó sẽ tập huấn tại Hàn Quốc, chuẩn bị cho giải đấu Đông Nam Á vào cuối năm. Tại AFF Cup 2024, những chiến binh sao vàng nằm ở bảng B cùng Indonesia, Philippines, Myanmar và Lào.

seulB

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/hlv-kim-sang-sik-nhan-tin-du-dt-viet-nam-vo-mong-o-aff-cup-2024-a20850.html