Toyota Vios Nightshade Edition - Phiên bản 'bóng đêm' với loạt chi tiết màu đen huyền bí

Toyota Vios Nightshade Edition nổi bật với loạt chi tiết ngoại thất màu đen như nóc xe, ốp gương chiếu hậu, cánh gió sau, cùng bộ mâm xe 16 inch mạ crôm đen.

Toyota đã giới thiệu thế hệ mới nhất của Vios (hay còn gọi là Yaris Ativ) tại Thái Lan vào năm 2022. Xe có sự thay đổi toàn diện trong thiết kế nội và ngoại thất.

Những nâng cấp này không chỉ giúp xe tăng sức hấp dẫn mà còn mở ra cơ hội giới thiệu các phiên bản "đậm chất thẩm mỹ" như Nightshade Edition vừa công bố.

Vào cuối tháng 10, Toyota Thái Lan đã giới thiệu phiên bản đặc biệt "Nightshade Edition" cho dòng Vios. Phiên bản này sở hữu một loạt các chi tiết ngoại thất màu đen huyền bí, tạo nên sự khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn.

toyota-vios-nightshade
 

Dựa trên phiên bản Premium Luxury hàng đầu, Toyota Vios Nightshade Edition có giá bán lẻ khoảng 699.000 baht (tương đương 526,8 triệu đồng). 

Phiên bản này nổi bật với loạt chi tiết ngoại thất màu đen như nóc xe, ốp gương chiếu hậu, cánh gió sau, cùng bộ mâm xe 16 inch mạ crôm đen. Xe được cung cấp hai tùy chọn màu sắc ngoại thất là xám xi măng và trắng ngọc trai bạch kim.

toyota-vios-nightshade-1
 

Nội thất sử dụng tông màu đen chủ đạo, trong đó ghế được bọc da đen và bảng điều khiển cũng được phủ màu đen.

Về trang bị tiêu chuẩn, Vios Nightshade Edition sở hữu hệ thống đèn full LED, đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng, chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động, điều hòa tự động có cửa gió phía sau, camera 360 độ và hệ thống âm thanh 6 loa.

Phiên bản Nightshade Edition cũng được trang bị đầy đủ các tính năng hỗ trợ lái của bản Premium Luxury như phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thích ứng với chức năng dừng và đi, cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát nhầm chân ga, giám sát điểm mù. Ngoài ra còn có 6 túi khí và hệ thống ổn định thân xe.

toyota-vios-nightshade-2
 

Dưới nắp ca-pô, Toyota Vios Nightshade Edition vẫn giữ nguyên động cơ 1.2L với công suất 94 PS, đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT.

Khách hàng có thể lựa chọn lắp thêm bộ bodykit Lusso, giúp chiếc xe trông thể thao hơn với cánh gió cản trước, ốp cản sau và hai bên, tất cả đều có màu đen. Bộ bodykit này có giá 16.220 bath (khoảng hơn 12 triệu đồng).

Quỳnh Trang

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/toyota-vios-nightshade-edition-phien-ban-bong-dem-voi-loat-chi-tiet-mau-den-huyen-bi-a20881.html