Bầu Đức bất ngờ 'chơi lớn', HAGL dẫn đầu V.League với dấu ấn chưa từng có trong lịch sử

Đằng sau sự lột xác ngoạn mục của HAGL ở V.League 2024/25, đội bóng Phố Núi cũng đang dẫn đầu xu hướng ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại để nâng cao tính chuyên môn.

Đằng sau sự lột xác ngoạn mục của HAGL ở V.League 2024/25, đội bóng Phố Núi cũng đang dẫn đầu xu hướng ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại để nâng cao tính chuyên môn.

Sau 5 vòng đấu tại V.League 2024/25, chỉ còn lại 2 đội bóng là HL Hà Tĩnh và HAGL vẫn đang giữ được mạnh bất bại với cùng thành tích 2 thắng, 3 hòa. Sự lột xác đầy bất ngờ của đội bóng Phố Núi giúp NHM có quyền hy vọng vào một mùa giải với thành tích tốt hơn, dù đã chia tay nhiều trụ cột ở mùa hè vừa qua.

HAGL suýt đánh bại Thanh Hóa để chiếm ngôi đầu BXH V.League.

Bên cạnh dấu ấn về mặt chuyên môn, HAGL cũng đang đi đầu V.League về việc ứng dụng khoa học công nghệ, y tế thể thao để nâng cao chất lượng thi đấu của các cầu thủ. Đối đầu với Thanh Hóa, một trong những đội bóng sở hữu nền tảng thể lực tốt nhất V.League thời điểm hiện tại, HAGL vẫn chơi đầy ấn tượng với những thống kê không hề thua kém so với đối thủ.

Chỉ số thống kê GPS cho thấy HAGL có 6 cầu thủ di chuyển hơn 11km trong 90 phút, chỉ số GPS thể lực so sánh của hiệp 2 như quãng đường di chuyển và các vùng cường độ duy trì thậm chí cao hơn hiệp 1. Điều này cho thấy việc nợ dưỡng oxy đã được cải thiện rất lớn.

Có thể là hình ảnh về 4 người, bệnh viện và văn bản cho biết 'LPBank さい Carabao togeth'

HAGL ứng dụng nhiều công nghệ mới để hỗ trợ tăng hiệu suất thi đấu.

Việc nạp oxy trước trận đấu và giữa 2 hiệp đấu góp phần giúp các cầu thủ giảm căng thẳng, cũng như phục hồi thể lực để bước vào hiệp 2 với thể trạng tốt nhất. Có thể thấy, HAGL của bầu Đức đang có sự cải thiện rõ rệt so với những mùa giải trước nhờ ứng dụng khoa học, công nghệ hàng đầu.

GĐKT Vũ Tiến Thành chia sẻ: "CLB HAGL và Học viện LPBank HAGL đang đưa các ứng dụng công nghệ khoa học thể thao mới nhất vào bóng đá. Hiện nay, đội đã thành lập và vận hành phòng y học thể thao, phòng khoa học thể thao, phòng phân tích chiến thuật… Đây là một trong những yếu tố giúp cuộc cách mạng sử dụng nguồn nhân lực do HAGL đào tạo đang dần tiến bộ qua từng trận đấu".

HAGL sẵn sàng chinh phục những mục tiêu lớn ở V.League 2024/25.

Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân của Bình Dương, đội bóng đang xếp thứ 7 trên BXH V.League 2024/25 với 7 điểm.

Điểm tin sáng 28/10 | Hiệu ứng các ngôi sao tại giải HNQG; Đêm mưa bàn thắng của bóng đá châu Âu

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/bau-duc-bat-ngo-choi-lon-hagl-dan-dau-vleague-voi-dau-an-chua-tung-co-trong-lich-su-a20891.html