Cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam gặp mặt đầu xuân, ký kết giao ước thi đua năm 2023

Ngày 30/1, tại Hà Nội, Cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam tổ chức gặp mặt đầu xuân Quý Mão và ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Chủ trì cuộc gặp mặt có ông Đỗ Văn Chiến, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam; ông Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Hải Phòng, nguyên Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam; các Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh, Nguyễn Hữu Dũng, Phùng Khánh Tài.

1-1675086408.jpg
Chủ tịch Đỗ Văn Chiến phát biểu tại buổi gặp mặt.

Trong không khí trang trọng đầm ấm, vui tươi, thay mặt Đảng đoàn, Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Đỗ Văn Chiến chúc mừng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan một năm mới nhiều sức khỏe, niềm vui và tràn đầy hạnh phúc.

Nhấn mạnh tới tinh thần khẩn trương để triển khai công việc ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm mới, Chủ tịch Đỗ Văn Chiến yêu cầu trong quý I, các ban, đơn vị bám vào chương trình công tác năm 2023 đã được duyệt để triển khai thực hiện nghiêm túc. Trong đó tập trung vào hoàn thành thủ tục để trình Ban Bí thư ban hành Chỉ thị về Đại hội MTTQ các cấp tiến tới Đại hội X MTTQ Việt Nam; triển khai rà soát việc ý kiến của nhân dân, tham gia vào việc sửa đổi bổ sung Luật đất đai (sửa đổi) để ý kiến của Mặt trận phải đúng, trúng, xác đáng, đứng về phía nhân dân và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của nhân dân.

2-1675086408.jpg
Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam tặng hoa chúc mừng ông Lê Tiến Châu.

Chủ tịch Đỗ Văn Chiến cũng đề nghị các ban chuyên môn khẩn trương nhanh nhất tổng hợp hoạt động của hệ thống MTTQ Việt Nam chăm lo Tết cho người nghèo trong năm 2023, đẩy mạnh tuyên truyền về kết quả hoạt động của MTTQ Việt Nam các cấp trong dịp Tết nguyên đán; tập trung xây dựng kế hoạch để triển khai nhiệm vụ giám sát, phản biện xã hội năm 2023…

Chủ tịch Đỗ Văn Chiến tin tưởng trong năm 2023, Cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam sẽ có những đột phá mới, tiếp tục đạt được thành tích lớn hơn, thực sự là chỗ dựa tin cậy, đáp ứng sự kỳ vọng của nhân dân.

5-1675086408.jpg
Các Ban, đơn vị trong Cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Tại buổi lễ, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cũng đã chúc mừng và chia tay ông Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Phó Bí thư Đảng đoàn, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam được Bộ Chính trị tin tưởng, điều động, phân công giữ chức vụ Bí thư Thành ủy Thành phố Hải Phòng, nhiệm kỳ 2020-2025.

Ghi nhận, cảm ơn công sức của ông Lê Tiến Châu đã đóng góp vào công tác Mặt trận trong những năm qua và cống hiến cho sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc, Chủ tịch Đỗ Văn Chiến khẳng định, mặc dù trong thời gian không dài công tác tại cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam nhưng với trách nhiệm là Phó Bí thư Đảng đoàn, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam, ông Lê Tiến Châu đã tận tâm, tận lực với công việc, đề cao trách nhiệm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Chúc mừng ông Lê Tiến Châu trên cương vị mới, Chủ tịch Đỗ Văn Chiến khẳng định đây là niềm vinh dự lớn lao nhưng trách nhiệm nặng nề bởi Hải Phòng là thành phố có thu ngân sách đứng thứ ba cả nước, một thành phố có truyền thống và bề dày phát triển; đồng thời tin tưởng với tinh thần trách nhiệm, tư duy sáng tạo, nhiệt huyết, ông Lê Tiến Châu sẽ cùng với đảng bộ, chính quyền, nhân dân địa phương viết tiếp trang sử hào hùng của thành phố, đưa thành phố Hải Phòng có những bước phát triển cao hơn nữa trong thời gian tới.

Trân trọng cảm ơn tình cảm và những lời chúc của Chủ tịch Đỗ Văn Chiến cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam đã dành cho mình trong suốt thời gian qua, ông Lê Tiến Châu bày tỏ, những tháng ngày gắn bó với công tác Mặt trận chính là hành trang mang theo trong chặng đường công tác sắp tới. Bởi lẽ Mặt trận chính là ngôi nhà chung, là nơi gắn kết tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc.

vuong-xuan-nguyen-1675086141.jpg
Cán bộ, Đảng viên và người lao động trong cơ quan nhận mừng tuổi trong buổi khai Xuân.

Trong không khí vui Xuân phấn khởi lãnh đạo MTTQ Việt Nam chúc mừng năm mới và mừng tuổi cán bộ, Đảng viên và người lao động trong cơ quan.

 

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/co-quan-ubtu-mttq-viet-nam-gap-mat-dau-xuan-ky-ket-giao-uoc-thi-dua-nam-2023-a3573.html