Nhan sắc ngày càng trẻ đẹp của Hoa hậu Dương Thị Giàu sau đăng quang

Sau đăng quang, Hoa hậu Dương Thị Giàu nhận được rất nhiều lời mời tham dự chương trình, gần đây nhất nhân ngày 8/3 cô nhận được đề cử giải thưởng Ngôi sao tỏa sáng năm 2023, tại sự kiện thường niên Bông Hồng vàng Asean.

Nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng thon gọn của người đẹp ở độ tuổi u50 vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ, mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh ngành bđs cũng như chăm sóc gia đình tuy nhiên cô vẫn luôn giữ được làn da vẻ trẻ đẹp, rạng rỡ  khi xuất hiện ở rất nhiều sự kiện mới đây.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Nhân ái cuộc thi Doanh nhân sắc đẹp toàn cầu Malaysia 2022 (Miss Business Beauty Global 2022) với sứ mệnh lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng bằng những cử chỉ cao đẹp nhất trong việc từ thiện, Hoa hậu nhân ái xứng đáng với giải thưởng Ngôi sao tỏa sáng 2023 tại sự kiện chương trình Bông hồng Vàng Asean được diễn ra thành công tốt đẹp, được biết là chương trình được tổ chức thường niên mỗi năm một lần nhằm tôn vinh vẻ đẹp, sự cống hiến của phụ nữ trong thời đại mới. Năm nay chương trình được tổ chức vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3-2023 cũng chính chương trình dành tặng riêng cho chị em phụ nữ, những nữ doanh nhân bản lĩnh trên cả nước.

Chương trình Bông hồng vàng Asean được Trung tâm nghiên cứu Hỗ trợ Thông tin Truyền thông phối hợp với Viện Giáo Dục và Sức khỏe tổ chức và được bảo trợ bởi Ấn phẩm Văn hoá doanh nhân Việt Nam, Sức khỏe Sắc đẹp. tham dự chương trình gôm có Bà Lê Thị Trúc Đào – Viện trưởng Viện Giáo dục và Sức khỏe

Bà Nguyễn Thị Tuyết Loan – Phó Giám đốc nghiên cứu Hỗ trợ Thông tin Truyền thông, Bà Ngọc Thị Yến – Chủ Nhiệm CLB Phong Cách Doanh Nhân, Bà Nguyễn Khánh Ly – Chủ Biên Ấn Phẩm Văn Hoá Doanh Nhân, NSND gạo cội Diễn Viên Kim Cương và HOA HẬU QUÝ BÀ THẾ GIỚI BÍCH HẠNH – Phó chủ nhiệm CLB nữ doanh nhân tỉnh Ninh Thuận Việt Nam, Bà Đinh Thu – Giám đốc Đối ngoại báo chí truyền thông chương trình.

Gặp gỡ hoa hậu Dương Thị Giàu tại sự kiện chắc ít ai nhận ra rằng người đẹp đang bước sang tuổi u50, độ tuổi mà có lẽ nhiều phụ nữ sẽ không khỏi tự ti về tuổi tác, nhan sắc và sức khỏe của chính mình thì ở chị, là hình ảnh một người đẹp rạng rỡ, tự tin và quyến rũ.

Người đẹp chia sẻ: “Phụ nữ trong thời đại mời không cần phụ thuộc vào bất kì ai, chỉ cần biết cách yêu thương bản thân mình. Khi mình khỏe mạnh, khi mình hạnh phúc thì mình mới có thể yêu thương và chăm sóc người khác mà không cần phải trách móc, không cần phải hi sinh niềm vui của chính mình”.
 

Minh Trí

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/nhan-sac-ngay-cang-tre-dep-cua-hoa-hau-duong-thi-giau-sau-dang-quang-a3933.html