Lễ trao tặng và chuyển giao công nghệ điện sinh học DDS cho trường Đại học Thành Đông

Ngày 15/3/2023 tại Trường Đại học Thành Đông (Hải Dương), đã diễn ra lễ trao tặng và chuyển giao công nghệ điện sinh học DDS của Viện Công nghệ và Sức khoẻ cho Trường đại học Thành Đông để phục vụ công tác giảng dạy khối ngành chăm sóc sức khoẻ.

Viện Công nghệ và Sức khoẻ trao tặng và chuyển giao công nghệ DDS cho Trường ĐH Thành Đông

Sự kiện này đã tạo ra một bước đột phá quan trọng trong việc phát triển các giải pháp công nghệ mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ tại trường Đại học Thành Đông. Việc hợp tác giữa trường Đại học Thành Đông và Viện Công nghệ và Sức khoẻ không chỉ mang lại những lợi ích trong việc đào tạo và nghiên cứu khoa học mà còn góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Tại sự kiện, đại diện về phía trường có PGS-TS Lê Văn Hùng - Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Thị Hoa Lý - Phó Hiệu trưởng, PGS-TS. Đỗ Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng. Đại diện phía Viện Công nghệ và Sức khoẻ bao gồm TS. Lê Hữu Thi - Viện trưởng, TS. Nguyễn Tùng Linh - Chủ tịch HĐKH và Ông Nguyễn Văn Đoan - Trưởng ban QLDA Đào tạo và Chuyển giao Công nghệ Chăm sóc Sức khoẻ Công đồng.

PGS -TS Lê Văn Hùng (Hiệu trưởng trường ĐH Thành Đông) giới thiệu về trường và mong muốn trong thời gian tới được hợp tác với Viện Công nghệ và Sức khoẻ trong hoạt động khoa học công nghệ, đào tạo các chương trình ngắn hạn và chương trình chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ. Cả hai bên đều đánh giá cao tiềm năng của việc hợp tác giữa trường Đại học Thành Đông và Viện Công nghệ và Sức khoẻ, đặc biệt trong việc phát triển các giải pháp công nghệ mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ.

Quang cảnh tại buổi lễ

Công nghệ DDS là một phương pháp điện sinh học giúp tăng cường quá trình trị liệu và điều trị bệnh cho bệnh nhân. Việc chuyển giao công nghệ này đến Trường Đại học Thành Đông sẽ giúp cho giảng viên và sinh viên của trường có cơ hội trải nghiệm và ứng dụng công nghệ này vào công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

Ngoài ra, ban Quản lý dự án đã phối hợp cùng nhà trường tổ chức hoạt động tư vấn chuyển giao công nghệ DDS cho giảng viên và sinh viên ngành Y học cổ truyền và điều dưỡng của trường. Cán bộ, giảng viên, sinh viên của trường cũng được tham gia trải nghiệm phương pháp trị liệu bằng công nghệ DDS của dự án.

Hằng Nga

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/le-trao-tang-va-chuyen-giao-cong-nghe-dien-sinh-hoc-dds-cho-truong-dai-hoc-thanh-dong-a3934.html