Điểm tên những bãi biển đẹp nên đi vào mùa hè này

Với đường bờ biển dài hơn 3200 km, không có gì là ngạc nhiên khi Việt Nam có nhiều bãi biển đẹp cùng nhiều vịnh nhỏ với những bãi cát trắng xóa và làn nước trong xanh rất phù hợp cho những buổi ngắm bình minh, tiếp nạp “vitamin sea” hoặc ngắm cảnh hoàng hôn lúc chiều muộn, thật không có gì tuyệt vời hơn. Cùng tham khảo qua danh sách những bãi biển đẹp nhất Việt Nam để lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới của bạn nhé.

1. Bãi sao - Phú Quốc

Được mệnh danh là đảo ngọc, Phú Quốc (Kiên Giang) là điểm đến yêu thích nhất của cả khách du lịch trong và ngoài nước. Phú Quốc có rất nhiều bãi biển và các hòn đảo đẹp như bãi Trường, bãi Sao, bãi Khem, bãi Dài, Gành Dầu, Vũng Bầu, Rạch Vẹm…

8 bãi biển đẹp nhất Việt Nam nên đi vào hè này - 1  

Hầu hết, các bãi biển này đều mang vẻ hoang sơ, thanh tĩnh và mang lại cảm giác yên bình. Trong đó phải kể đến bãi Sao, biển ở đây xanh ngắt một màu, nổi bật lên là bãi cát trắng, chạy dài là những hàng dương xanh mát, hai dãy núi bao quanh tạo nên khung cảnh nên thơ.

Ngoài việc tắm biển, bạn còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị khác như: Khám phá nơi nuôi dưỡng trai lấy ngọc nổi tiếng, đi dạo tại chợ đêm và tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Quốc như: Dinh Cậu, Bãi Dài, rừng sim, vườn tiêu, cơ sở sản xuất nước mắm…) và thưởng thức nhiều món ăn hải sản thơm ngon.

2. Nha Trang - Khánh Hòa

Vùng biển Nha Trang biển nổi tiếng sở hữu hàng chục vịnh đẹp đúng chuẩn thiên đường tại trần gian. Ở đây hiện nay vẫn còn một số bãi biển và hòn đảo hoang sơ, được bảo tồn tốt. Đây là một nơi lý tưởng để trải nghiệm với nhiều bãi tắm đẹp, trong xanh, cát trắng trải dài tít tắp và vô số hòn đảo nằm rải rác.

8 bãi biển đẹp nhất Việt Nam nên đi vào hè này - 2

Nha Trang thu hút nhiều du khách không bởi chỉ những bờ biển trong xanh, thơ mộng mà nó còn bởi các địa điểm du lịch nổi tiếng như tháp bà Ponagar lộng lẫy, vịnh Ninh Vân tuyệt đẹp, Hòn Mun, Vinpearland, vịnh Vân Phong hay viện Hải Dương học lung linh...

3. Mỹ Khê - Đà Nẵng

Không chỉ được biết đến là bãi biển đẹp nhất Việt Nam mà biển Mỹ Khê còn được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh trong năm 2006. Với cung đường biển uốn lượn hình lưỡi liềm, cùng với vẻ yên tĩnh, thanh bình của bờ biển sau hàng dương, bãi biển Mỹ Khê thu hút hàng triệu khách du lịch hằng năm.

8 bãi biển đẹp nhất Việt Nam nên đi vào hè này - 3

Biển Mỹ Khê là linh hồn của thành phố Đà Nẵng, đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống thường ngày của người dân nơi đây. Buổi sáng khách được dạo biển, ngắm bình minh hoặc đột kích chợ hải sản, chiều tắm biển mát rượi, lướt ván, chèo thuyền, nhảy dù hoặc chơi bóng chuyền, tối đến cắm trại ngay bờ biển hay đi dạo dưới bầu trời ngàn sao. Ở Mỹ Khê, các bãi tắm nước ấm áp, trong xanh, bờ thoải khá an toàn và được rất nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp hiền hòa, sóng vỗ rì rào và cát trắng mịn dưới chân.

4. Mũi Né - Bình Thuận

Biển xanh - cát trắng - nắng vàng là những điều tuyệt vời, miêu tả chính xác về bãi biển Mũi Né và cũng chính điều này đã chinh phục được bất cứ ai khi đến đây.

8 bãi biển đẹp nhất Việt Nam nên đi vào hè này - 4

Mũi Né thu hút được rất nhiều du khách bởi dòng nước biển màu xanh ngọc cùng bãi cát trắng ngần, dưới ánh nắng vàng đầy thơ mộng. Không những thế, khách còn được trải nghiệm, khám phá những con suối róc rách được bao bọc xung quanh bởi những tảng đá vôi khổng lồ và những ngôi làng đánh cá hoang sơ với vẻ đẹp độc đáo như tranh vẽ. Bên cạnh đó, việc ngắm hoàng hôn cực kì lãng mạn tại Mũi Né cũng vô cùng thú vị.

5. Cửa Đại - Quảng Nam

Với vẻ đẹp thiên nhiên làm say đắm lòng người, cùng dòng nước biển mát lạnh, biển Cửa Đại ở Hội An là một trong những bãi biển thu hút đông đảo lượng khách du lịch nước ngoài đến tham quan với dải cát trắng miên man trải dài như vô tận, nước biển trong xanh một màu ngăn ngắt.

8 bãi biển đẹp nhất Việt Nam nên đi vào hè này - 5

 

Hằng Nga

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/diem-ten-nhung-bai-bien-dep-nen-di-vao-mua-he-nay-a3952.html