Global Talent triển khai mở rộng thị trường Hải Phòng

Trong vài năm trở lại đây, Hải Phòng ghi nhận nhu cầu ngày càng lớn về đào tạo chất lượng cao. Nắm bắt xu thế và tiềm năng phát triển, Global Talent sẽ triển khai mở rộng thị trường giáo dục tại thành phố này trong thời gian tới.

Để lựa chọn những thị trường tinh tuý nhằm phát triển thị trường giáo dục, định hướng, Global Talent luôn thẩm định kỹ càng những tiêu chí khi lựa chọn bất kỳ đối tác nào, để phù hợp với hướng đi, quy mô lan toả tại mỗi tỉnh thành. Đối tác chiến lược chính là người kết nối, mang âm hưởng của Global Talent truyền tải tới thầy cô, cha mẹ, các bậc phụ huynh,... những người sử dụng dịch vụ giáo dục, định hướng giúp thị trường dễ dàng đón nhận, tiếp cận sản phẩm, dịch vụ một cách tối ưu và hiệu quả nhất.

Qua khảo sát và tìm hiểu, nhận thấy Hải Phòng đang trong giai đoạn phát triển ngành giáo dục mạnh mẽ và luôn được lãnh đạo Thành phố quan tâm, có nhiều chính sách mới để phấn đấu trở thành trung tâm giáo dục, đào tạo của vùng duyên hải Bắc Bộ trong thời gian sắp tới. Góp phần cho thành tựu phát triển đáng chú ý ấy phải kể đến sự đầu tư cho giáo dục của địa phương và lòng tin, ủng hộ ở phụ huynh học sinh.

Sau khi tìm hiểu thị trường, Global Talent vinh dự hợp tác phát triển cùng bà Lê Thị Mai Anh - thành viên của Hội tâm lý trị liệu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm làm truyền thông, định hướng giáo dục, và dưới cái nhìn của một doanh nhân hay gần gũi hơn là một người làm cha mẹ.

z4204072531966-9b98c90f1a6162e47f43c68150b64f4d-1679565886.jpg Bà Lê Thị Mai Anh - thành viên của Hội tâm lý trị liệu Việt Nam

Với sứ mệnh và mục tiêu mở rộng phát triển thị trường giáo dục cốt lõi trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam, mong muốn mang đến những trải nghiệm học tập tốt nhất, đem tinh hoa giáo dục ươm mầm tài năng Việt. Global Talent chọn mặt gửi vàng những chuyên gia giáo dục tâm huyết nhất để gieo những hạt giống tinh hoa, phát triển thị trường giáo dục vượt bậc tới các tỉnh thành phát triển tại Việt Nam.

z4204072665972-9bcb59588ab0e257f4ec8cd55499e098-1679565886.jpg Hợp tác cùng Global Talent mở rộng thị trường giáo dục tại Hải Phòng

Hợp tác cùng Global Talent – đơn vị uy tín trong lĩnh vực giáo dục, bà Lê Thị Mai Anh chia sẻ tâm huyết: "Tôi sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Hoa Phượng Đỏ, một mảnh đất đang trên đà phát triển kinh tế, dịch vụ du lịch . Tuy nhiên, cũng chính vì cái lẽ đó, Hải Phòng nhỏ bé trong tôi ngày nào, ngày một trở nên vội vã, công nghiệp hoá, hiện đại hoá hơn. Là một người mẹ của 2 đứa con, tôi luôn mang trong mình một nỗi lo ngại như bao người khác, khi chúng ta quá bận rộn và mải mê chạy theo đồng tiền, nhưng không thực sự dành thời gian bên cạnh con, giáo dục con, thì những đứa trẻ sẽ lớn lên theo cách nào. Tôi rất yêu mảnh đất nhỏ bé này, yêu những đứa con thơ của mình và tôi luôn mang trong mình những trăn trở đó, ấp ủ một ngày sẽ là người tiên phong trong lĩnh vực giáo dục, định hướng thời đại mới. Và hôm nay, tôi đã quyết định lựa chọn Global Talent là một đối tác giúp tôi thực hiện ước mơ nhỏ bé của mình. Tôi mong muốn với tâm huyết từ đáy lòng mình và niềm yêu thương quê hương to lớn, tôi sẽ nuôi dưỡng thành phố nhỏ bé này, không chỉ giàu đẹp bên ngoài mà còn đủ đầy cả bên trong, ươm mầm những tài năng tương lai trở nên hạnh phúc và trọn vẹn ."

 
 

Đối với giáo dục trong thời đại phát triển hội nhâp, Global Talent mong muốn lắng nghe, đồng hành cùng học sinh trong việc xác định lộ trình phát triển phù hợp mang bản sắc riêng biệt theo sở thích và mơ ước của từng cá nhân. Qua đó, tiếp tục phát triển và mở rộng hoạt động tại các tỉnh thành, mang tương lai ươm mầm cho nhiều nhân tài tại Việt Nam.

z4139381925894-cdb8d1dc2d2c1a3192ac50f05b6fe201-1679566056.jpg

Global Talent – Điểm đến chất lượng cho việc phát triển tài năng con người.

Văn phòng HO: 102 Nguyễn Ngọc Nại,P.Khương Mai,Q.Thanh Xuân,TP.Hà Nội

Văn phòng cơ sở: Tầng 9,Toà nhà 169,Đường Nguyễn Ngọc Vũ,P.Trung Hoà,Q.Cầu Giấy,TP.Hà Nội.

Hotline: 0948 076 966

Website: https://globaltalent.edu.vn/

Fanpage: https:/www.facebook.com/globaltalentvn/

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/global-talent-trien-khai-mo-rong-thi-truong-hai-phong-a4013.html