Gọi mèn mén là "cám lợn": Bà Hoàng Hường bị công an mời lên làm việc

Nữ doanh nhân Hoàng Hường được công an mời lên làm việc sau một số phát ngôn gây sốc như gọi một số người làm dịch vụ là "ăn xin" hay gọi mèn mén là "cám lợn".

hoang-huong-1679623493.jpg

Nữ doanh nhân Hoàng Hường có một số phát ngôn gây bức xúc dư luận gần đây

Công an tỉnh Hà Giang vừa gửi giấy mời bà Hoàng Hường (tên thật là Hoàng Thị Hường, ở phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội - Tổng giám đốc Công ty cổ phần dược phẩm Hoàng Hường) lên công an tỉnh để làm việc vào ngày 27/3 tới đây.

Theo thông tin từ Dân trí, bà Hường bị mời lên làm việc do liên quan tới một số phát ngôn gây sốc.

Trước đó, Công an tỉnh Hà Giang đã nhận được đơn phản ánh của Sở VH-TT-DL tỉnh Hà Giang và đang tiến hành điều tra, xác minh để xử lý.

Theo đơn phản ánh, bà Hường đã gọi những người dân, đứa trẻ bán hàng và làm dịch vụ cho du khách thuê hoa chụp ảnh tại dốc Thẩm Mã là "những người ăn xin".

Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng đã tiếp nhận thông tin để xác minh về việc Hoàng Hường gọi mèn mén là cám lợn, là món ăn "giải nghiệp".

Vào ngày 13/4/2022, Công ty cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường từng bị xử phạt 65 triệu đồng về hành vi vi phạm quảng cáo đối với quảng cáo viên xương khớp Hoàng Hường gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.

Theo VTV

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/goi-men-men-la-cam-lon-ba-hoang-huong-bi-cong-an-moi-len-lam-viec-a4018.html