ADTIMIN – Công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website, quảng cáo google, dịch vụ email doanh nghiệp Google workspace

TÌM HIỂU VỀ CÔNG TY TRUYỀN THÔNG ADTIMIN

ADTIMIN hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin hàng đầu, đi tiên phong trong việc thiết kế, quảng cáo trực tuyến, dịch vụ lưu trữ, dịch vụ bản quyền phần mềm bản quyền và các giải pháp công nghệ đỉnh cao phục vụ cho một lượng lớn khách hàng trên toàn quốc.

Được thành lập từ năm 2016, ADTIMIN đã trở một nhà cung cấp lớn cho các dịch vụ email doanh nghiệp, bản quyền phần mềm Google & Microsoft cùng với dịch vụ thiết kế website và quảng cáo google, quảng cáo banner, quảng cáo từ khóa và các dịch vụ PR cho doanh nghiệp trên các báo lớn tại Việt Nam.

anh-chup-man-hinh-2023-05-09-luc-160740-1683623481.png

CÁC LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY ADTIMIN

ADTIMIN hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và cung cấp các dịch vụ sau đây:

Thiết kế website: ADTIMIN hỗ trợ khác hàng thiết kế website theo từng yêu cầu riêng biệt. Hỗ trợ thiết kế trọn gói chuẩn SEO. Nâng cấp miễn phí và dịch vụ bảo trì dài dạn

Quảng cáo Google: ADTIMIN  cung cấp dịch vụ quảng cáo trên Google bao gồm: Quảng cáo từ khóa, quảng cáo banner GDN, Google shopping, dịch vụ cho thuê tài khoản Google… với giá cả thấp nhất và hiệu quả nhanh nhất

- Dịch vụ bản quyền phần mềm Microsoft: Bao gồm tất cả dịch vụ bản quyền Microsoft như: Microsoft 365, Microsoft office, Microsoft windows…

- Dịch vụ bản quyền phần mềm Google: Bao gồm các dịch email doanh nghiệp google workspace, chrome, cloud vps Google…

- Dịch vụ tên miền, gmail theo tên miền

- Dịch vụ lưu trữ: VPS, hosting

- Và các dịch vụ số khác.

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE ADTIMIN

- ADTIMIN - tự hào là đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến đa ngành trên thị trường Marketing. Chúng tôi sẽ đồng hành và hỗ trợ bạn thiết kế website bán hàng HIỆU QUẢ, CHẤT LƯỢNG, UY TÍN VÀ CHUYÊN NGHIỆP. Sự HÀI LÒNG của bạn là TRÁCH NHIỆM của toàn thể ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN thiết kế web tại ADTIMIN.

- Thương trường là chiến trường, website chính là căn cứ, là kho vũ khí và là nơi thông tin đầu não của bạn. Nếu bạn chưa sở hữu cho mình một căn cứ website chất lượng, hãy bắt đầu xây dựng ngay hôm nay.

- Trong thời kỳ chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ như hiện nay, sở hữu website thôi là chưa đủ. Sở hữu website và vận hành hiệu quả, giúp cải thiện doanh thu mới là mục tiêu mà bạn cần hướng đến. Bên cạnh thiết kế website đẹp và thu hút, bạn cần lưu ý đến trải nghiệm người dùng. Bởi thiết kế web với quy trình và trải nghiệm mua hàng đơn giản, tiện lợi, chính là một yếu tố quan trọng để bạn “chốt đơn” với khách hàng thêm dễ dàng.

- ADTIMINAGENCY với hệ sinh thái các giải pháp Marketing tổng thể sẽ là cầu nối giúp bạn tiếp cận gần hơn với khách hàng mục tiêu trên thị trường Internet. Với thế mạnh thiết kế web chuẩn giao diện và trải nghiệm người dùng, ADTIMIN tự hào là đơn vị thiết kế website CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN hàng đầu Việt Nam.

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE TẠI ADTIMIN

Công Ty Truyền Thông ADTIMIN Chúng tôi tự hào là đại lý dịch vụ quảng cáo Google Ads chính thức tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ quảng cáo Google adwords uy tín giá rẻ nhất tại Việt Nam.

Bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu, bất kể bạn muốn chạy quảng cáo bao lâu, hãy gọi ngay cho chúng tôi.

anh-chup-man-hinh-2023-05-09-luc-160801-1683623481.png

Quy trình dịch vụ quảng cáo google Adwords tại ADTIMIN

Bước 1: Tiếp nhận thông tin website, từ khóa từ quý khách hàng, hoặc nếu quý khách chưa xác định được mình muốn chạy quảng cáo từ khóa google gì, Chúng tôi sẽ PHÂN TÍCH HÀNH VI NGƯỜI DÙNG giúp bạn tìm từ khóa phù hợp với dịch vụ, sản phẩm của bạn.
Bước 2: Quý khách chọn hình thức báo giá: Theo phí quản lý hoặc Trọn gói.
Bước 3: Quý khách cung cấp khu vực quý khách muốn chạy quảng cáo. Ví dụ: Vị trí : Chạy Top 1 – 4 –7 Khu Vực : Hà Nội, hcm, hay toàn quốc.
Bước 4: Sau đó chúng tôi sẽ phân tích mức độ cạnh tranh từ khóa, lựa chọn từ khóa phù hợp và gửi báo giá cho quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

DỊCH VỤ EMAIL CÔNG TY GOOGLE WORKSPACE

Giải pháp Google Workspace dành cho doanh nghiệp tích hợp các ứng dụng dựa trên nền tảng điện toán đám mây của Google Cloud. Có các ứng dụng phổ biến như Gmail, Google Drive, Google Calendar, Docs, Sheets, Slides,… trong đó có cả email theo tên miền tenban@tencongty.com. Bạn hoàn toàn có thể mua gói Google Workspace với giá rẻ tại ADTIMIN. Gmail Google Workspace là email doanh nghiệp có số lượng người dùng lớn nhất hiện nay. Workspace tích hợp hàng loạt tính năng làm việc và bảo mật nâng cao dành riêng cho người dùng doanh nghiệp. Kiểm soát dữ liệu tổ chức ở bất cứ đâu.

Tạo email theo tên miền doanh nghiệp tại ADTIMIN

Xu hướng các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh TMĐT sử dụng email theo tên miền ngày càng lan rộng. Điều này xuất phát từ những lợi ích của email tên miền riêng mang lại cho người sử dụng, trong đó nổi bật nhất là thể hiện sự chuyên nghiệp và gia tăng uy tín với khách hàng.

Thay vì nhận được một email từ địa chỉ miễn phí, khách hàng sẽ cảm thấy an tâm hơn nhiều khi nhận thông tin về sản phẩm, dịch vụ từ một địa chỉ email với một tên miền cụ thể phía sau. Và hiện tại, ADTIMIN là một đơn vị cung cấp dịch vụ email Microsoft 365 chuyên nghiệp tại Việt Nam.

anh-chup-man-hinh-2023-05-09-luc-160811-1683623481.png
Dịch vụ email Microsoft 365 tại ADTIMIN

Đăng ký Gmail Google workspace tại ADTIMIN

ADTIMIN là đối tác lớn của Google tại Việt Nam, có thể cung cấp nhanh dịch vụ gmail doanh nghiệp Google workspace với giá tốt nhất cùng với việc hỗ trợ kỹ thuật trọn vẹn nhất. Đăng ký Google workspace tại ADTIMIN, bạn có thể tiết kiệm chi phí, được miễn phí triển khai và hỗ trợ. Đồng thời, còn được hỗ trợ ký hợp đồng và xuất hóa đơn Google.

anh-chup-man-hinh-2023-05-09-luc-160825-1683623481.png
Bảng giá Google workspace tại ADTIMIN

Hằng Nga

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/adtimin-cong-ty-cung-cap-dich-vu-thiet-ke-website-quang-cao-google-dich-vu-email-doanh-nghiep-google-workspace-a4337.html