Hà Tĩnh: Bế mạc và trao giải bóng đá Doanh nghiệp và Đầu tư lần thứ 2

Chiều ngày 14/5/2023, đã diễn ra lễ bế mạc giải bóng đá Doanh nghiệp và Đầu tư lần thứ 2 năm 2023. Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 98 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam sau 3 ngày thi đấu, tranh tài.

Giải đấu năm nay có 8 đội bóng xuất sắc được BTC lựa chọn vào vòng chung kết bao gồm: FC Báo chí thường trú Hà Tĩnh; Công an tỉnh Hà Tĩnh; Ngân hàng BIDV Hà Tĩnh; Ngân hàng VPBank Hà Tĩnh; Agribank Hà Tĩnh; Tạp chí Doanh nghiệp và Đầu tư; FC Công ty Hùng Mỏ Quảng Bình; FC Công ty Châu Tuấn Hà Tĩnh.

Với tinh thần nhiệt huyết, trung thực và đoàn kết fair-play, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả 27 trận đấu đầy chất lượng với nhiều bàn thắng đẹp, pha bóng đẹp, điều đó cho thấy, dù là các cầu thủ không chuyên, nhưng các cầu thủ cũng sở hữu cho mình những kỹ thuật rất tốt, thể hiện phẩm chất và tinh thần thể thao tốt đẹp.....

Các đội chia thành hai bảng và trải qua 27 trận với 59 bàn thắng được ghi. Qua các trận đấu, các cầu thủ của các đội đã thi đấu hết mình đem đến cho khán giả những pha bóng hay, hấp dẫn, những bàn thắng đẹp.

Hà Tĩnh: Bế mạc và trao giải bóng đá Doanh nghiệp và Đầu tư lần thứ 2
Tiết mục văn nghệ tại lễ trao giải và bế mạc giải bóng đá Doanh nghiệp vầ Đầu tư lần thứ 2 tại Thành phố Hà Tĩnh

Đến dự lễ bế mạc và trao giải có đồng chí đại diện cho UBND tỉnh Hà Tĩnh, Sở VHTT và Du Lịch tỉnh Hà Tĩnh cùng các cơ quan Sở, ban ngành trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh và các vận động viên, trọng tài, cổ động viên đến từ các đội bóng...

Phát biểu tổng kết và bế mạc giải, bà Đinh Thị Phượng, Phó Tổng biên tập Tạo chí Doanh nghiệp và Đầu Tư, Phó trưởng Ban tổ chức giải cho biết, trải qua 2 mùa giải, giải bóng đá Doanh nghiệp và Đầu tư đã trở thành sân chơi truyền thống, có thương hiệu. Đây là giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa cơ quan báo chí với các cơ quan quản lý nhà nước cũng như những đơn vị doanh nghiệp của Hà Tĩnh.

Hà Tĩnh: Bế mạc và trao giải bóng đá Doanh nghiệp và Đầu tư lần thứ 2

Đây là lần giải được tổ chức lần thứ 2 nhưng giải bóng được đánh giá chất lượng, công tác tổ chức chuyên nghiệp, đảm bảo đúng tính chất sân chơi thể thao quần chúng cho các cơ quan báo chí, các doanh nghiệp, các cơ quan, đoàn thể… tạo cơ hội giao lưu, tăng cường thể lực, tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị.

Tại buổi bế mạc giải bóng đá, Phó trưởng Ban tổ chức giải cũng đánh giá cao tinh thần nhiệt tình của các đội tham gia giải. Những ngày diễn ra giải đấu, thời tiết mưa gió làm ảnh hưởng không nhỏ đến điều kiện thi đấu cũng như sức khỏe của các cầu thủ và đội ngũ trọng tài. Tuy nhiên với tinh thần đầy nhiệt huyết, đam mê của các cầu thủ, giải đã có những trận cầu kịch tính của 2 bảng đấu cống hiến cho khán giả và các cổ động viên những pha bóng đẹp mắt với chuyên môn cao và chất lượng.

Hà Tĩnh: Bế mạc và trao giải bóng đá Doanh nghiệp và Đầu tư lần thứ 2
Các nhà tài trợ chính và đồng tài trợ giải bóng đá Doanh nghiệp và Đầu tư lần thứ 2 năm 2023

Các cầu thủ của các đội trong 2 bảng thi đấu đã thi đấu hết mình, vì màu cờ sắc áo, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, cân sức, cân tài... qua các vòng đấu, đội bóng FC Báo chí thường trú Hà Tĩnh và đội PV Banhk Hà Tĩnh là 2 đội mạnh nhất đi đến trận chung kết nảy lửa, đầy kịch tính và hấp dẫn. Chung cuộc, đội bóng PV Bank Hà Tĩnh lên ngôi vô địch của giải bóng đá Doanh nghiệp và Đầu Tư lần thứ 2.

Với những gì diễn ra trong suốt trong 3 ngày qua, giải bóng đá Doanh nghiệp và Đầu tư lần thứ 2 xứng đáng là giải thể thao phong trào chất lượng và góp phần khơi gợi tinh thần "Thể thao để nâng cao sức khỏe – Tinh thần đoàn kết", Phó trưởng Ban tổ chức nhấn mạnh.

Bà Đinh Thị Phượng, Phó trưởng Ban tổ chức cho biết: “ Để giải lần thứ 2 thành công không thể thiếu sự phối hợp, hỗ trợ của UBND tỉnh Hà Tĩnh, Sở VHTT và Du Lịch tỉnh Hà Tĩnh, các nhà tài trợ đã có những đóng góp quan trọngcho giải đấu. Các trọng tài đã hoàn thành công việc xuất sắc điều khiển các trận đấu vô tư khách quan, đúng luật; các vị quan khách đã đến động viên và cổ vũ cho các đội bóng thi đấu.. Đặc biệt là các cổ động viên của các dội bóng đã đến cổ vũ nhiệt tình cho các cầu thủ”.

Từ thành công của mùa giải này, Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Đầu Tư, TS Nguyễn Anh Dũng mong muốn tiếp tục nhận được sự chỉ đạo, tạo điều kiện của các cấp lãnh đạo; sự ủng hộ của các nhà tài trợ; sự tham gia nhiệt tình vì phong trào chung của các đơn vị, cơ quan, các vận động viên; sự phối hợp của các cấp, các ngành, đơn vị… để giải bóng đá Doanh nghiệp và Đầu Tư luôn là sân chơi bổ ích, là phong trào thể thao gắn kết tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị.

Quang Hiếu

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/ha-tinh-be-mac-va-trao-giai-bong-da-doanh-nghiep-va-dau-tu-lan-thu-2-a4382.html