Tin chuyển nhượng mới nhất 6/7: Manchester United công bố tân binh De Ligt; Xong vụ Chiesa đến MU

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 6/7: MU công bố De Ligt trong 48h tới; Xong vụ Chiese đến Man Utd; Kevin de Bruyne rời Man City; Ten Hag hoàn tất thương vụ  Joshua Zirkee; Arsenal tiến sát bom tấn; Man Utd xác nhận chiêu mộ Victor Osimhen. Tin chuyển nhượng MU.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 6/7: MU công bố De Ligt trong 48h tới; Xong vụ Chiese đến Man Utd; Kevin de Bruyne rời Man City; Ten Hag hoàn tất thương vụ  Joshua Zirkee; Arsenal tiến sát bom tấn; Man Utd xác nhận chiêu mộ Victor Osimhen. Tin chuyển nhượng MU.

De Ligt trên đường đến Old Trafford

Sky Sports xác nhận: "Manchester United đang ở rất gần với việc chiêu mộ thành công De Ligt". Như vậy, chỉ cần Man Utd đạt được thỏa thuận với Bayern Munich về mức giá, thương vụ chắc chắn sẽ xảy ra.

de-ligt
De Ligt sắp hoàn tất thương vụ đến Man Utd.

Bayern lúc này định giá De Ligt khoảng 50 triệu euro (42,4 triệu bảng), cộng thêm các điều khoản bổ sung. De Ligt yêu cầu người đại diện từ chối mọi cuộc đàm phán ngoại trừ Man Utd, cầu thủ này chỉ muốn tái hợp Ten Hag tại Anh. 

Kevin de Bruyne rời Man City

Nhà báo Rudy Galetti của Sky Italy xác nhận Kevin De Bruyne chuẩn bị tới Trung Đông chơi bóng. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Bỉ với Man City cũng chỉ còn thời hạn 1 năm và việc Bruyne tới Ả Rập có thể giúp đội chủ sân Etihad thu về một khoản tiền không nhỏ. Đáng chú ý, Al Ittihad được cho là đã nhận được cái gật đầu từ De Bruyne, sau khi đội bóng Saudi Arabia gửi lời đề nghị đến cầu thủ và người đại diện.

Kevin de Bruyne được cho là đã đồng ý tới Ả Rập thi đấu.

Ten Hag thuyết phục Zirkee gia nhập Manchester United

Theo Corriere di Bologna, tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna đã sẵn sàng gia nhập MU sau khi nói chuyện trực tiếp với HLV Erik ten Hag. Nguồn tin từ Ý khẳng định rằng Man Utd đã đạt được thỏa thuận về khoản hoa hồng nhưng quan trọng hơn, Zirkzee hiện đã bị thuyết phục về việc chuyển sang MU sau khi nói chuyện với Ten Hag về vai trò tiềm năng của anh ở CLB mới. Mức phí chuyển nhượng mà Quỷ Đỏ phải bỏ ra ở thương vụ này là 33 triệu bảng.

Man Utd transfer news: Red Devils get POSITIVE sign Zirkzee will arrive |  FootballTransfers.com
Thương vụ Zirkee hoàn tất trong ít ngày tới.

Federico Chiesa cập bến Man Utd

Theo Fabrizio Romano, Federico Chiesa không nằm trong kế hoạch của HLV Thiago Motta và đã được yêu cầu tìm kiếm bến đỗ mới. Juventus sẵn sàng bán nhà vô địch EURO 2020 với giá chỉ 25 triệu euro khi anh còn 1 năm hợp đồng.

Tin chuyển nhượng tối 5/7: MU chiêu mộ thành công Federico Chiesa; Zirkee ra mắt Manchester United
Juventus sẵn sàng bán Chiesa với giá 25 triệu euro.

"Juventus cân nhắc mức giá khoảng 25 triệu euro kèm theo các điều khoản bổ sung cho Federico Chiesa, với việc hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2025 và họ không gia hạn" - Ký giả người Ý cho biết. Trước đó đã có những thông tin về việc MU sẵn sàn đổi Mason Greenwood lấy Chiesa nhưng với động thái này của Juventus, Quỷ Đỏ vẫn có thể chiêu mộ chân chạy cánh người Ý với giá rẻ và bán ngôi sao của mình cho đội bóng khác với giá tốt hơn.

Arsenal tiến gần đến chữ ký của Riccardo Calafiori

Arsenal hiện đã đạt được thỏa thuận về các điều khoản hợp đồng với Riccardo Calafiori, có hiệu lực đến tháng 6 năm 2029. Cả hai bên CLB Arsenal và Bologna đang thảo luận về phí chuyển nhượng, với mức giá mà Bologna yêu cầu vẫn khoảng 50 triệu euro. Ngoài ra, FC Basel sẽ nhận được 50% lợi nhuận từ thương vụ này nếu mức phí vượt quá 4.5 triệu euro. Họ cũng đã được thông báo về những cuộc đàm phán đang diễn ra, nhưng nhìn chung, thương vụ vẫn chưa chính thức hoàn tất.

Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ Calafiori.

Tân GĐTT Dan Ashworth chốt vụ Rashford rời Old Trafford, Man Utd xác nhận chiêu mộ Victor Osimhen

Chuyển nhượng MU: Tương lai của Marcus Rashford chuẩn bị được quyết định sau cuộc gặp GĐTT Dan Ashworth, Manchester United nhanh chóng đạt thỏa thuận chiêu mộ Victor Osimhen từ Napoli với giá rẻ?

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

TIN BÓNG ĐÁ 6/7: TÂY BAN NHA ĐÁNH BẠI ĐỨC, PHÁP HẠ GỤC BỒ ĐÀO NHA, DE LIGT MUỐN ĐÀM PHÁN VỚI MAN UTD

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-moi-nhat-67-manchester-united-cong-bo-tan-binh-de-ligt-xong-vu-chiesa-den-mu-a7854.html