HAGL đón liền 4 'tân binh', bầu Đức chốt tương lai Tuấn Anh

Chuyển nhượng V.League: Ngay sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc, HAGL đã đón chào sự trở lại của 4 cầu thủ. Đáng chú ý, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng sẽ về Pleiku chốt tương lai.

Trong những ngày tới, CLB HAGL sẽ đòn chào sự trở lại của 4 gương mặt mùa vừa qua thi đấu cho các đội bóng khác theo dạng cho mượn, bao gồm Nguyễn Tuấn Anh, Vũ Minh Hiếu, Nguyễn Cảnh Anh và Lê Minh Bình. 

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh khoác áo Nam Định theo hợp đồng cho mượn từ HAGL ở giai đoạn lượt về mùa giải 2023/24. Ngôi sao sinh năm 1995 cũng đã có những đóng góp nhất định trong chức vô địch V.League của đội chủ sân Thiên Trường.

Tuấn Anh sẽ trở lại HAGL sau mùa giải thành công cùng Nam Định.

Đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt mới đây cũng đã bị loại khỏi Cúp Quốc gia sau khi để thua Thanh Hóa. Tuấn Anh sẽ trở lại HAGL để xem xét tương lai. Bầu Đức và nhà tài trợ LP Bank muốn giữ chân ngôi sao ĐT Việt Nam để phục vụ cho mục tiêu cạnh tranh vị trí cao ở mùa giải tới. Trong khi đó, Nam Định được cho là muốn mua đứt Tuấn Anh bằng một bản hợp đồng dài hạn.

Tương tự, Lê Minh Bình mùa giải vừa qua cũng đã có những đóng góp quan trọng cho PVF-CAND theo dạng cho mượn, giúp đội bóng này giành vé đá trận play-off tranh suất lên hạng V.League mùa tới. Sau trận play-off giữa PVF-CAND và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Lê Minh Bình sẽ trở lại hội quân cùng đội bóng phố Núi.

Lê Minh Bình cũng sẽ trở lại HAGL.

Trong khi đó, Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh là 2 tài năng từng có thời gian thi đấu tại Hàn Quốc. Sau khi trở về Việt Nam hồi đầu năm 2024, họ đã được HAGL gửi tới thi đấu cho CLB Trẻ TP.HCM ở giải Hạng Nhì Quốc gia 2024.

Cả 2 cũng đã thi đấu tốt để giúp cho CLB Trẻ TP.HCM giành vé lên chơi tại giải Hạng Nhất Quốc gia mùa giải 2024/25. Họ cũng sẽ trở về HAGL để bàn bạc chuyện đi hay ở trước thềm mùa bóng mới.

seulB

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/hagl-don-lien-4-tan-binh-bau-duc-chot-tuong-lai-tuan-anh-a7859.html