Tin chuyển nhượng mới nhất 7/7: Dibu Martinez đồng ý đến MU; Bruno Fernandes rời Manchester United

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 7/7: Dibu Martinez đồng ý đến MU; Van de Beek chính thức rời Old Trafford; Bruno Fernandes có thể cập bếp Al Nassr; Man Utd hoàn tất bom tấn kém Mathijs De Ligt và Joshua Zirkee. Tin chuyển nhượng MU.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 7/7: Dibu Martinez đồng ý đến MU; Van de Beek chính thức rời Old Trafford; Bruno Fernandes có thể cập bếp Al Nassr; Man Utd hoàn tất bom tấn kém Mathijs De Ligt và Joshua Zirkee. Tin chuyển nhượng MU.

Người đại diện xác nhận Dibu Martinez ở rất gần với MU

Người đại diện Gonzalo Goni mới đây đã tiết lộ về việc Emiliano Martinez gần như đã chuyển đến Man Utd ở hè 2023: "Hè năm ngoái, Martinez đã ở rất gần và chuẩn bị gia nhập Manchester United, nhưng huấn luyện viên đã chọn Andre Onana. Lý do là ông ấy đã quen biết Onana từ trước. Nhưng mọi người ở Manchester United sau đó đều cho rằng thủ môn lý tưởng để giúp CLB giành chiến thắng là Dibu Martinez".

dibu-martinez-man-utd
MU đạt thỏa thuận với Martinez nhưng Ten Hag đã chọn Onana.

Từ năm 2020 tới nay, Martinez thực sự phát triển thành một trong những thủ môn hàng đầu thế giới. Anh cùng Argentina vô địch Copa America 2021, Siêu cúp liên lục địa và World Cup 2022.

Van de Beek chính thức rời Old Trafford

Fabrizio Romano xác nhận Man Utd và Girona đã đạt thỏa thuận cho thương vụ Donny van de Beek: "Hiểu rằng nếu thương vụ được thông qua vào đầu tuần tới, Man United có thể nhận được số tiền lớn khi Girona bán Van de Beek trong tương lai. Mức phí ban đầu tương đối thấp, các điều khoản bổ sung dễ dàng chạm mốc 5 triệu euro. Với các điều khoản bổ sung khác, Man Utd có thể thu về 10-15 triệu euro".

MU a enfin trouvé un point de chute à Donny van de Beek
MU chấp nhận bán lỗ Donny van de Beek.

Bruno Fernandes đồng ý gia nhập Al-Nassr?

Theo ESPN, Al-Nassr muốn bổ sung Bruno Fernandes để cạnh tranh chức vô địch Saudi Pro League mùa tới. Đáng chú ý, Manchester United đã cho phép tiền vệ Bruno Fernandes mở cuộc đàm phán với phía Saudi Arabia. Nếu đồng ý đến Trung Đông, đội trưởng M.U sẽ sát cánh với đồng đội ở tuyển quốc gia Ronaldo. Trước đó, đầu tháng 6/2024, CLB Al Nassr sẵn sàng gửi đề nghị trị giá 128 triệu bảng Anh cùng mức lương 1,3 triệu bảng mỗi tuần để chiêu mộ Bruno Fernandes. 

ronaldo-al-nassr-bruno
Al Nassr muốn chiêu mộ Bruno Fernandes.

Thương vụ MU chiêu mộ Joshua Zirkee hoàn tất

Theo Fabrizio Romano, Man Utd đã chính thức bắt tay vào thương vụ Joshua Zirkee và hy vọng có thể hoàn tất sớm nhất có thể. HLV Erik ten Hag đã có cuộc nói chuyện riêng với chân sút đồng hương và thuyết phục thành công anh gia nhập Man United. Quỷ Đỏ sẽ phải bỏ ra 40 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng của Zirkee với Bologna, kèm một khoản tiền lót tay dành cho người đại diện. Zirkzee ghi 12 bàn thắng và cung cấp 7 đường kiến ​​tạo sau 37 lần ra sân cho Bologna mùa giải trước. Anh góp công giúp đội bóng nhược tiểu này giành vé dự Champions League.

Tin chuyển nhượng tối 6/7: Real Madrid chiêu mộ Kobbie Mainoo; Man Utd công bố cùng lúc 2 bom tấn
MU hoàn tất thương vụ Joshua Zirkee.

De Ligt trên đường đến Old Trafford

Sky Sports xác nhận: "Manchester United đang ở rất gần với việc chiêu mộ thành công De Ligt". Như vậy, chỉ cần Man Utd đạt được thỏa thuận với Bayern Munich về mức giá, thương vụ chắc chắn sẽ xảy ra. Bayern lúc này định giá De Ligt khoảng 50 triệu euro (42,4 triệu bảng), cộng thêm các điều khoản bổ sung. De Ligt yêu cầu người đại diện từ chối mọi cuộc đàm phán ngoại trừ Man Utd, cầu thủ này chỉ muốn tái hợp Ten Hag tại Anh.

TIN BÓNG ĐÁ 7/7: TUYỂN ANH ĐÁNH BẠI THỤY SĨ, HÀ LAN HẠ GỤC THỔ NHĨ KỲ, UEFA BẢO VỆ ANTHONY TAYLOR

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-moi-nhat-77-dibu-martinez-dong-y-den-mu-bruno-fernandes-roi-manchester-united-a7897.html