HAGL chính thức đón 4 tân binh, xác nhận khả năng bầu Đức đưa Lương Xuân Trường trở lại Pleiku

Chuyển nhượng V.League: Sau khi cùng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trụ hạng, tương lai của Xuân Trường đã được xác định trước những thông tin bầu Đức muốn đưa anh trở lại HAGL ở mùa giải tới.

Chuyển nhượng V.League: Sau khi cùng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trụ hạng, tương lai của Xuân Trường đã được xác định trước những thông tin bầu Đức muốn đưa anh trở lại HAGL ở mùa giải tới.

Sau khi V.League 2023/24 khép lại, CLB HAGL đã ngay lập tức bắt tay vào quá trình chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới. Theo đó, 4 gương mặt được đem đi cho mượn mùa vừa qua sẽ trở lại sân Pleiku là Nguyễn Tuấn Anh, Vũ Minh Hiếu, Nguyễn Cảnh Anh và Lê Minh Bình. Đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh đã cùng Nam Định vô địch V.League và giành hạng ba Cúp quốc gia 2023/24.

Tuấn Anh cùng 3 ngôi sao khác trở lại HAGL sau mùa giải 2023/24.

Ngoài ra, CLB HAGL cũng đang đàm phán để ký hợp đồng dài hạn với thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Huỳnh Tấn Tài, những người thi đấu khá thành công tại sân Pleiku theo dạng cho mượn ở giai đoạn 2 của mùa giải. Đây là 2 cái tên mà HLV Vũ Tiến Thành coi là nòng cốt của HAGL mùa giải tới.

Theo một số nguồn tin, bầu Đức thậm chí còn đang lên kế hoạch đưa một số ngôi sao trưởng thành từ khóa I lò HAGL JMG trở lại đội bóng ở mùa giải tới. Vũ Văn Thanh, Nguyễn Văn Toàn, Lương Xuân Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy,... là những cái tên nằm trong danh sách này. Tuy nhiên, đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng với đội chủ sân Pleiku.

hagl-jmg
HAGL tham vọng đưa hàng loạt cầu thủ khóa I trở lại.

Văn Thanh được cho là sẽ ký hợp đồng mới với CLB CAHN, Văn Toàn và Hồng Duy vẫn còn hợp đồng với Nam Định. Trong khi đó, Xuân Trường được cho là sẽ rời Hà Tĩnh nếu đội bóng này xuống hạng.

Ở trận play-off diễn ra tối 6/7, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã đánh bại PVF-CAND với tỷ số 3-2. Với việc trụ hạng thành công, CLB Hà Tĩnh sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt Lương Xuân Trường từ Hải Phòng. Điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ không trở lại HAGL ở mùa giải tới.

Xuan-Truong
Lương Xuân Trường sẽ ở lại Hà Tĩnh mùa tới.

Cá nhân tiền vệ này cũng bày tỏ mong muốn đồng hành cùng Hà Tĩnh và đặt mục tiêu cao cùng đội bóng ở mùa giải sau: "Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là đội có tiềm năng để nằm trong top 5 của V.League. Chắc chắn, Hà Tĩnh sẽ vươn lên mạnh mẽ ở mùa giải sang năm".

XUÂN TRƯỜNG DÀNH CẢ THANH XUÂN ĐỂ TRỤ HẠNG? PLAY-OFF V.LEAGUE 24/25 | PVF CAND - HLHT

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/hagl-chinh-thuc-don-4-tan-binh-xac-nhan-kha-nang-bau-duc-dua-luong-xuan-truong-tro-lai-pleiku-a7900.html