Chuyển nhượng MU 8/7: Zirkzee chính thức đến Manchester United; Man Utd công bố thương vụ De Ligt

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h: Zirkzee chính thức đến Manchester United; Man Utd công bố thương vụ De Ligt; Man United sẵn sàng bán Casemiro.

Zirkzee chính thức đến Manchester United

Manchester United đang tiến gần đến việc chiêu mộ tiền đạo Joshua Zirkzee từ Bologna, sau khi AC Milan bất ngờ rút lui khỏi cuộc đua. Theo nguồn tin uy tín, AC Milan đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Zirkzee nhưng không chấp nhận mức phí hoa hồng 12,6 triệu bảng Anh mà người đại diện Kia Joorabchian yêu cầu. Điều này mở ra cơ hội cho MU kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 33,7 triệu bảng Anh trong hợp đồng của Zirkzee với Bologna.

Chuyển nhượng MU 8/7: Zirkzee chính thức đến Manchester United; Man Utd công bố thương vụ De Ligt
Zirkzee đồng ý gia nhập Manchester United.

Huấn luyện viên Erik ten Hag được cho là đã trực tiếp thuyết phục Zirkzee gia nhập Old Trafford. Bản thân tiền đạo 23 tuổi cũng úp mở về tương lai sau khi ra mắt đội tuyển Hà Lan tại Euro 2024. "Tôi không biết mình có tiếp tục chơi ở Ý mùa tới không. Hãy cùng chờ xem", Zirkzee trả lời phỏng vấn Sportitalia. Về phía Bologna, giám đốc kỹ thuật Giovanni Sartori xác nhận khả năng ra đi của Zirkzee là rất cao và CLB đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế. Zirkzee gia nhập Bologna từ Bayern Munich vào năm 2022 và ghi 11 bàn tại Serie A mùa trước. Sự xuất hiện của anh hứa hẹn sẽ tăng cường sức mạnh hàng công cho MU ở mùa giải mới.

Man Utd công bố thương vụ De Ligt

Fabrizio Romano, chuyên gia chuyển nhượng uy tín, vừa tiết lộ những diễn biến mới nhất về thương vụ Matthijs de Ligt gia nhập Manchester United. Theo Romano, De Ligt đang rất nóng lòng chuyển đến Old Trafford và Man United cũng rất quan tâm đến trung vệ người Hà Lan. Đội chủ sân Old Trafford đã bắt đầu đàm phán với Bayern Munich để tìm hiểu điều kiện cho thương vụ này.

Chuyển nhượng MU 8/7: Zirkzee chính thức đến Manchester United; Man Utd công bố thương vụ De Ligt
De Ligt đạt thỏa thuận đến Man Utd.

Huấn luyện viên Erik ten Hag, người từng làm việc với De Ligt tại Ajax, muốn tái hợp với cậu học trò cũ tại Man Utd. Hiện tại, De Ligt chỉ tập trung đàm phán với Man Utd, trong khi Quỷ đỏ cũng ưu tiên chiêu mộ anh hơn Jarrad Branthwaite do mức giá quá cao của cầu thủ này. Romano cho biết thêm: "Man United ngày càng tự tin về việc hoàn tất thương vụ De Ligt. Cầu thủ này đã nói rõ với người đại diện rằng anh chỉ muốn gia nhập Man Utd. Các điều khoản cá nhân gần như đã được thống nhất. Hai câu lạc bộ đang đàm phán về cấu trúc thỏa thuận và Man Utd có thể sẽ bổ sung thêm các điều khoản phụ."

Man United sẵn sàng bán Casemiro

Theo thông tin từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano, tiền vệ trụ cột Casemiro có thể sẽ chia tay Manchester United ngay trong mùa hè này. BLĐ Quỷ đỏ sẵn sàng để ngôi sao người Brazil ra đi nếu nhận được đề nghị phù hợp.Trên Twitter cá nhân, Romano tiết lộ: "Khả năng Casemiro rời Man Utd đang rất rõ ràng. Các câu lạc bộ Saudi Pro League vẫn đang tích cực tiếp cận để đàm phán, như đã đưa tin từ tháng 4, tháng 5. Man Utd sẵn sàng để Casemiro ra đi nhằm dọn đường cho một tiền vệ mới."

Chuyển nhượng MU 8/7: Zirkzee chính thức đến Manchester United; Man Utd công bố thương vụ De Ligt
Man United sẵn sàng để Casemiro ra đi.

Những cái tên sáng giá đang được liên hệ với sân Old Trafford bao gồm Joao Neves, Amadou Onana và Manuel Ugarte. Đặc biệt, Ugarte, ngôi sao người Uruguay, được đánh giá cao hơn Casemiro về khả năng phòng ngự. Tuy nhiên, để sở hữu những "bom tấn" này, Man Utd sẽ phải chi một khoản tiền không nhỏ. Trong đó, Ugarte là cái tên có phí chuyển nhượng ước tính "mềm" nhất, vào khoảng 38 triệu bảng.

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/chuyen-nhuong-mu-87-zirkzee-chinh-thuc-den-manchester-united-man-utd-cong-bo-thuong-vu-de-ligt-a7922.html