TX Nam Định chia tay 6 cầu thủ, cựu sao HAGL bị nhà vô địch V.League thanh lý hợp đồng

Chuyển nhượng V.League: CLB TX Nam Định tiếp tục cải tổ mạnh mẽ lực lượng sau chức vô địch V.League 2023/24. Theo đó, sẽ có ít nhất 6 cầu thủ chia tay đội bóng thành Nam để tìm bến đỗ mới.

TX Nam Định vừa khép lại một mùa giải thành công với chức vô địch V.League 2023/24 sau 39 năm chờ đợi. Ở mùa giải tới, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự đấu trường châu lục. Theo nhiều nguồn tin, CLB Nam Định sẽ có những thay đổi lớn về mặt lực lượng nhằm có được thành tích tốt nhất ở những giải đấu tham dự. 

mai xuan quyet
Tiền đạo  Mai Xuân Quyết đồng ý gia nhập CLB Bình Định

Được biết, bộ đôi ngoại binh Rafaelson và Hendrio vẫn tiếp tục gắn bó với TX Nam Định thi đấu mùa giải 2024/25. Bên cạnh đó, mùa giải tới Nam Định sẽ được đăng ký với 4 ngoại binh và 1 cầu thủ gốc Châu Á để thi đấu ở đấu trường AFC Champions League 2. Đội bóng thành Nam sẽ ưu tiên một ngoại binh ở vị trí tiền vệ phòng ngự nhằm giảm áp lực cho hàng hậu vệ cũng như cải thiện sức mạnh nơi tuyến giữa.

clb nam dinh ngoai binh
CLB Nam Định sẽ được sử dụng tới 4 ngoại binh ở giải châu Á

Về mặt nội binh sẽ có ít nhất 6 cầu thủ chia tay TX Nam Định. Cụ thể, tiền đạo Mai Xuân Quyết và Đoàn Thanh Trường sẽ chuyển đến đầu quân cho nhà Á quân V.League - CLB Bình Định. Cùng với đó, bộ đôi Nguyễn Thanh Thịnh và Lê Ngọc Bảo cũng sẽ trở lại đội bóng đất Võ sau khi hết hợp đồng cho mượn.

Tuan-Anh-1
Tuấn Anh sẽ chia tay CLB Nam Định

Một trường hợp khác cũng rời Nam Định theo dạng cho mượn chính là Nguyễn Tuấn Anh. Tiền vệ quê Thái Bình sẽ tái hợp CLB HAGL. Bên cạnh đó, đội chủ sân Thiên Trường cũng tiến hành thanh lý hợp đồng với người cũ của HAGL đó là trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn. Mặc dù Hữu Tuấn đã không được đăng ký ở giai đoạn lượt về V.League 2023/24 nhưng vẫn phải tới cuối mùa giải hai bên mới có thể ngồi lại chấm dứt hợp đồng. 

TTCN V.LEAGUE 24/25 | HOÀNG ĐỨC, PATRIK LÊ GIANG ĐƯỢC ĐẠI GIA “PHÍA BẮC” QUAN TÂM

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/tx-nam-dinh-chia-tay-6-cau-thu-cuu-sao-hagl-bi-nha-vo-dich-vleague-thanh-ly-hop-dong-a7928.html