Tin bóng đá trong nước 8/7: Tiền đạo ĐT Việt Nam phải lên bàn mổ; Đoàn Văn Hậu ấn định ngày trở lại

Tin bóng đá trong nước 8/7: Tiền đạo ĐT Việt Nam chấn thương nặng; Xong vụ HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Hàn Quốc; Đoàn Văm Hậu ấn định ngày trở lại; HLV Troussier có thể đối đầu với ĐT Việt Nam; Chuyển nhượng V.League mới nhất.

Tiền đạo ĐT Việt Nam chấn thương nặng

Vũ Quang Nam, tiền đạo từng được triệu tập lên ĐT Việt Nam bị chấn thương nặng sau khi cùng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trụ hạng thành công.

Kết quả chẩn đoán xác định Vũ Quang Nam bị chệch khớp vai và buộc phải lên bàn phẫu thuật trong ít ngày tới. Dự kiến, tiền đạo sinh năm 1992 cần nghỉ thi đấu ít nhất 2-3 tháng để phục hồi.

Vũ Quang Nam phải phẫu thuật vai.

Xong vụ HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Hàn Quốc

LĐBĐ Hàn Quốc mới đây đã đưa ra thông báo về việc bổ nhiệm ông Hong Myung-bo vào chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG. HLV Hong Myung-bo là người đã dẫn dắt Ulsan đến chức vô địch K-League trong 2 năm liên tiếp (2022, 2023).

Động thái này của Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc cũng chấm dứt những tin đồn về việc HLV Park Hang-seo có thể trở lại dẫn dắt đội bóng quê hương.

HLV Park Hang-seo không dẫn dắt ĐT Hàn Quốc.

Khiến HLV Park Hang-seo nhận trái đắng, HLV Troussier bất ngờ tái xuất đối đầu ĐT Việt Nam?

Bên cạnh HLV Park Hang-seo, người đang được LĐBĐ Ấn Độ nhắm đến là HLV Philippe Troussier, người vừa chia tay ĐT Việt Nam hồi tháng 3 vừa qua. Người được AIFF chọn sẽ đối đầu với HLV Kim Sang Sik ở đợt FIFA Days tháng 10 tới.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Khiến HLV Park Hang-seo nhận trái đắng, HLV Troussier bất ngờ tái xuất đối đầu ĐT Việt Nam?
HLV Philippe Troussier có thể đối đầu ĐT Việt Nam trong tháng 10 nếu được AIFF lựa chọn.

Đoàn Văn Hậu ấn định ngày trở lại

Theo nguồn tin của Saostar, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã thông báo đến CLB CAHN là tình hình chấn thương sắp hồi phục. Nhiều khả năng, ngôi sao sinh năm 1999 sẽ tái xuất trong tháng 8. Đây là tín hiệu vô cùng tích cực trước thềm mùa giải mới với nhà vô địch V.League 2023.

Đáng chú ý, Đoàn Văn Hậu cũng sẽ không nằm trong danh sách bị thanh lý của CLB CAHN dù phải nghỉ thi đấu cả mùa giải vừa qua.

Đoàn Văn Hậu chốt ngày tái xuất.

Chuyển nhượng V.League mới nhất: Hồng Duy trên đường trở lại HAGL; Ngôi sao ĐT Việt Nam chốt bến đỗ

Chuyển nhượng V.League mới nhất: Hồng Duy trên đường trở lại HAGL; Ngô Tùng Quốc chia tay CLB TP.HCM; Ngôi sao ĐT Việt Nam chốt bến đỗ.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HAGL muốn đưa Hồng Duy trở lại Pleiku ở kỳ chuyển nhượng này.

seulB

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/tin-bong-da-trong-nuoc-87-tien-dao-dt-viet-nam-phai-len-ban-mo-doan-van-hau-an-dinh-ngay-tro-lai-a7942.html