Man Utd nhận cảnh báo vụ De Ligt, huyền thoại MU chỉ thẳng sai lầm của HLV Ten Hag

MU đang nỗ lực để đưa trung vệ De Ligt của Bayern Munich về Old Trafford. Tuy nhiên, Quỷ đỏ bất ngờ nhận cảnh báo từ cựu danh thủ Teddy Sheringham về việc chiêu mộ trung vệ người Hà Lan.

Việc gặp khó khăn trong việc chiêu mộ trung vệ Jarrad Branthwaite bên phía Everton do phí chuyển nhượng quá cao khiến BLĐ Man Utd chuyển hướng sang Matthijs De Ligt. Được biết, đội chủ sân Old Trafford đang tiến rất gần đến chữ ký của cầu thủ người Hà Lan. Tuy nhiên, bày tỏ quan điểm về thương vụ này, cựu huyền thoại Manchester United tỏ ra chưa hài lòng. 

Teddy Sheringham huyen thoai mu
Huyền thoại Man Utd -Teddy Sheringham không hài lòng về thương vụ De Ligt

Trao đổi với Poker Sites, cựu tiền đạo Teddy Sheringham nhận định: "Man Utd cần phải chiêu mộ những cầu thủ có phẩm chất thủ lĩnh, và ông không thực sự đồng tình với thương vụ De Ligt. Tôi không biết liệu Matthijs de Ligt có phải là một sự bổ sung tốt cho hàng phòng ngự của Man United hay không. Cậu ấy rõ ràng là một cầu thủ giỏi và tất cả chúng ta đều nhớ đến cậu ấy từ thời còn ở Ajax, nhưng tôi không nghĩ De Ligt nên là ưu tiên số một của câu lạc bộ vào lúc này."

HLV Ten Hag chính là người muốn chiêu mộ De Ligt hơn cả. Nói vậy là bởi, nhà cầm quân người Hà Lan từng có thời gian làm việc cùng cầu thủ 24 tuổi trong màu áo Ajax và cả hai rất hiểu nhau.

de ligt mu
HLV Ten Hag rất muốn tái hợp De Ligt 

Theo Fabrizio Romano, thương vụ De Ligt chuyển đến MU đang diễn ra rất thuận lợi:"Manchester United ngày càng tin tưởng về việc hoàn tất thương vụ Matthijs de Ligt. Cầu thủ này đã nói rõ với người đại diện của mình bản thân chỉ ưu tiên gia nhập CLB thành Manchester. Các điều khoản cá nhân gần như đã được thống nhất. Các cuộc đàm phán đang diễn ra giữa hai câu lạc bộ về cơ cấu thỏa thuận và Man United có thể cung cấp thêm các điều khoản bổ sung."

 BOOOOOOM | MAN UTD KÍCH NỔ “BOM TẤN”: CHÀO MỪNG JOSHUA ZIRKZEE ĐẾN VỚI OLD TRAFFORD

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/man-utd-nhan-canh-bao-vu-de-ligt-huyen-thoai-mu-chi-thang-sai-lam-cua-hlv-ten-hag-a7943.html