Rõ vụ Đoàn Văn Hậu cập bến đại gia V.League, CLB CAHN thanh lý hợp đồng với 2 ngôi sao ĐT Việt Nam

Chuyển nhượng V.League: Nhằm chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới, CLB CAHN đã nói lời chia tay với 2 trụ cột ở hàng thủ, đây đều là những cái tên từng để lại dấu ấn trong màu áo ĐT Việt Nam.

Chuyển nhượng V.League: Nhằm chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới, CLB CAHN đã nói lời chia tay với 2 trụ cột ở hàng thủ, đây đều là những cái tên từng để lại dấu ấn trong màu áo ĐT Việt Nam.

Sau khi V.League 2023/24 khép lại, CLB CAHN đang là đội bóng có nhiều động thái quyết liệt nhất để xây dựng lực lượng cho mùa giải mới với mục tiêu cạnh tranh chức vô địch V.League, cúp Quốc Gia cũng như chinh chiến tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á.

doan-van-hau-cahn
Đoàn Văn Hậu không nằm trong danh sách thanh lý của CLB CAHN.

Hồ Văn Cường trở lại đội bóng chủ quản SLNA, bộ đôi thủ môn Bùi Tiến Dũng và Patrik Lê Giang cũng sẽ hết hạn hợp đồng và được nhiều đội bóng săn đón. Ở chiều ngược lại, Đoàn Văn Hậu dù đã nghỉ thi đấu cả mùa giải nhưng vẫn sẽ được nhà vô địch V.League 2023 giữ lại, thay vì chuyển đến một đội bóng khác như nhiều tin đồn thời gian qua. Hậu vệ sinh năm 1999 dự kiến sẽ trở lại sân cỏ vào tháng 8, ngay trước thềm mùa giải 2024/25.

ho-tan-tai-bui-tien-dung-clb-cahn
CLB CAHN chính thức chia tay Bùi Tiến Dụng và Hồ Tấn Tài.

Trong khi đó, 2 cái tên ở hàng thủ đã chính thức nói lời chia tay CLB CAHN là Hồ Tấn Tài và Bùi Tiến Dụng. Tại V.League 2023/24, Bùi Tiến Dụng ra sân 21 trận trong màu áo CLB Công an Hà Nội. Anh thi đấu tròn vai và nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn cũng như lãnh đạo của đội bóng.

Trong khi đó, Hồ Tấn Tài được các đồng đội tin tưởng bầu vào ban cán sự của đội. Sau 24 lần ra sân thi đấu, hậu vệ 27 tuổi đã ghi được 4 bàn thắng và đóng góp không nhỏ vào thành tích của CLB trong thời gian qua. Hậu vệ quê Bình Định cũng là một trong những ngôi sao chơi ấn tượng nhất trong hành trình vô địch V.League 2023 của đội bóng ngành.

ho-tan-tai-dt-vietnam
Hồ Tấn Tài được nhiều đội bóng săn đón.

Được biết, Bùi Tiến Dụng sẽ trở lại CLB Hải Phòng. Trong khi đó, tương lai của Hồ Tấn Tài vẫn chưa được xác định khi có nhiều hơn 1 đội bóng muốn sở hữu hậu vệ cánh phải này. Hà Nội FC và đội bóng cũ Bình Dương đang là 2 cái tên muốn chiêu mộ ngôi sao của ĐT Việt Nam.

Hồ Tấn Tài và khả năng tấn công ấn tượng tại Night Wolf V.League 1 2023/24

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/ro-vu-doan-van-hau-cap-ben-dai-gia-vleague-clb-cahn-thanh-ly-hop-dong-voi-2-ngoi-sao-dt-viet-nam-a7946.html