Tin bóng đá quốc tế 8/7: Mason Greenwood chốt bến đỗ mới; Dibu Martinez xác nhận đến Man Utd

Tin bóng đá quốc tế 8/7: Mason Greenwood chốt bến đỗ mới; Man Utd đón tân binh thứ 3; Dibu Martinez xác nhận đến Manchester United; MU chính thức sở hữu Joshua Zirkzee; HLV Deschamps nói điều bất ngờ về Mbappe;Tổ chức lại trận tứ kết EURO 2024?

Mason Greenwood chốt bến đỗ mới

Sau thời gian chờ đợi, Man Utd đã tìm được đối tác để bán đứt Mason Greenwood. Dù không thể bỏ ra con số hơn 40 triệu euro cho tiền đạo người Anh nhưng Lazio đã bất ngờ đạt thỏa thuận để chiêu mộ anh với điều khoản đặc biệt. Theo đó, Man Utd sẽ bán Greenwood cho đại diện Serie A với giá 25 triệu euro, kèm điều khoản Quỷ Đỏ sẽ được hưởng 40-50% số tiền chuyển nhượng nếu Lazio bán tiền đạo sinh năm 2001.

Mason Greenwood chốt bến đỗ mới, Manchester United xác nhận hoàn tất thương vụ Joshua Zirkee
Mason Greenwood gia nhập Lazio.

Manchester United xác nhận đón tân binh thứ 3

Chuyển nhượng MU: Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ 2 ngôi sao Mathijs de Ligt và Joshua Zirkee, Man Utd đang gấp rút để có chữ ký thứ ba ở TTCN Hè 2024.

XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Manchester United xác nhận đón tân binh thứ 3, xong vụ Harry Maguire cập bến Chelsea
Leny Yoro nhiều khả năng là tân binh thứ 3 của MU ở TTCN hè 2024.

Dibu Martinez xác nhận đến Manchester United

Người đại diện Gonzalo Goni mới đây đã tiết lộ về việc Emiliano Martinez gần như đã chuyển đến Man Utd ở hè 2023: "Hè năm ngoái, Martinez đã ở rất gần và chuẩn bị gia nhập Manchester United, nhưng huấn luyện viên đã chọn Andre Onana. Lý do là ông ấy đã quen biết Onana từ trước. Nhưng mọi người ở Manchester United sau đó đều cho rằng thủ môn lý tưởng để giúp CLB giành chiến thắng là Dibu Martinez".

Tin chuyển nhượng mới nhất 7/7: Dibu Martinez đồng ý đến MU; Bruno Fernandes rời Manchester United
MU đạt thỏa thuận với Martinez nhưng Ten Hag đã chọn Onana.

Manchester United chiêu mộ thành công tiền đạo Joshua Zirkzee

Theo thông tin từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano, tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna đã đạt thỏa thuận cá nhân với Manchester United và đang tiến rất gần đến việc chuyển đến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè này.

XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Manchester United chính thức sở hữu Joshua Zirkzee, HLV Ten Hag trao ngay đặc quyền khó tin
Tiền đạo Hà Lan khả năng cao sẽ được HLV Ten Hag trao chiếc áo số 9.

HLV Deschamps nói điều bất ngờ về Mbappe

Việc ĐT Pháp không có được màn trình diễn như kỳ vọng tại EURO 2024 khiến tiền đạo Mbappe nhận về nhiều chỉ trích. Cụ thể, tân binh Real Madrid mới chỉ có được vỏn vẹn 1 pha lập công trên chấm phạt đền ở giải đấu đang diễn ra trên đất Đức. Mặc dù vậy, HLV trưởng Didier Deschamps vẫn lên tiếng ủng hộ cậu học trò. Ông khẳng định tiền đạo sinh năm 1998 "đã tạo nên đủ lịch sử" cho đất nước của mình.

Thuyền trưởng ĐT Pháp phân tích: "Điều quan trọng là chúng tôi đã làm mọi thứ có thể cho Mbappe, rõ nhất là đội ngũ y tế luôn chăm sóc rất tốt cho cậu ấy khi gặp chấn thương ở trận ra quân. Trong quá trình chuẩn bị EURO, đội trưởng Mbappe cũng gặp một chút vấn đề về lưng, nhưng cậu ấy vẫn đang ở đây với chúng tôi”.

3df338f230bdd9e380ac-jpg
HLV Deschamps lên tiếng bảo vệ Mbappe

BẢN TIN CUỐI NGÀY 8/7 | MU SẮP TỐNG TIỄN MAGUIRE, CR7 ĐÁ ĐẾN WC 2026, ENDRICK HỨA ĐƯA BRAZIL TRỞ LẠI

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/tin-bong-da-quoc-te-87-mason-greenwood-chot-ben-do-moi-dibu-martinez-xac-nhan-den-man-utd-a7959.html