Chuyển nhượng V.League 8/7: HLV Park Hang-seo dẫn dắt Quang Hải; Trụ cột ĐT Việt Nam rời CLB CAHN

Chuyển nhượng V.League 8/7: HLV Park Hang-seo dẫn dắt đội bóng Việt Nam; Xong vụ Văn Thanh trở lại HAGL; SLNA chia tay 2 cầu thủ; Hà Nội FC chia tay HLV Daiki.

HLV Park Hang-seo dẫn dắt đội bóng Việt Nam

Ngày 12/7, sân vận động Bình Dương sẽ tổ chức sự kiện thể thao mang tên "Lan tỏa yêu thương" gồm sự góp mặt của nhiều tuyển thủ quốc gia và giới nghệ sĩ.

Hàng loạt những ngôi sao của bóng đá Việt Nam sẽ tham dự sự kiện này như Tiến Linh, Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài, Thành Chung, Đoàn Văn Hậu, Hoàng Đức, Quang Hải, Hà Đức Chinh, Trần Đình Trọng, Vũ Văn Thanh, Trọng Hoàng, Phong Hồng Duy, Tuấn Anh, Đức Huy, Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải…

Hơn thế nữa, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang-seo cũng sẽ tham gia với vai trò HLV trưởng một đội bóng. Được biết, trận đấu có sự góp mặt của 60 cầu thủ, diễn viên, ca sỹ sẽ được chia thành 2 đội có tên gọi Lan tỏa và Yêu thương.

HLV Park Hang-seo sẽ dẫn dắt các tuyển thủ Việt Nam ở trận giao hữu sắp tới.

Trụ cột ĐT Việt Nam có bến đỗ mới

CLB Công an Hà Nội mới đây đã xác nhận chia tay hai trụ cột ở hàng phòng ngự là Hồ Tấn Tài và Bùi Tiến Dụng. Cả hai đều không gia hạn hợp đồng với nhà vô địch V.League 2023 mà quyết định tìm bến đỗ mới.

Được biết, Hồ Tấn Tài đang được nhiều ông lớn liên hệ trong đó Hà Nội FC và Bình Dương là hai ứng viên sáng giá nhất cạnh tranh chữ ký của hậu vệ sinh năm 1997. Với Bùi Tiến Dụng, cầu thủ này nhiều khả năng sẽ trở lại đội bóng cũ là Hải Phòng FC.

Rõ vụ Đoàn Văn Hậu cập bến đại gia V.League, CLB CAHN thanh lý hợp đồng với 2 ngôi sao ĐT Việt Nam
CLB CAHN chính thức chia tay Bùi Tiến Dụng và Hồ Tấn Tài.

SLNA chia tay 2 cầu thủ

Hậu vệ Mai Sỹ Hoàng và tiền vệ Nguyễn Văn Việt chia tay CLB Sông Lam Nghệ An. Mai Sỹ Hoàng và Nguyễn Văn Việt điều sinh năm 1999 và trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của đội bóng xứ Nghệ, sau khi mùa giải 2023/24 khép lại hợp đồng đào tạo trẻ của hai cầu thủ này với SLNA cũng kết thúc và phía SLNA và 2 cầu thủ này quyết định không gia hạn hợp đồng vì vậy Sỹ Hoàng và Văn Việt sẽ tự do tìm đội bóng mới ở mùa giải 2024/25.

Mai Sỹ Hoàng và Nguyễn Văn Việt chia tay SLNA.

Hà Nội FC chia tay HLV Daiki

Sau khi kết thúc mùa giải 2023/24, BLĐ và CĐV của Hà Nội FC đã đề nghị HLV Daiki Iwamasa gia hạn hợp đồng thêm 1 mùa giải nữa. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Nhật Bản đã gửi lời cảm ơn và quyết định trở về quê hương làm việc. Đội bóng Thủ đô cũng xác nhận sẽ công bố danh tính tân huấn luyện viên trưởng mới trước ngày 20/07.

Trong nửa năm dẫn dắt Hà Nội FC, HLV Daiki Iwamasa đã giúp đội bóng thủ đô thi đấu gắn kết và giành hạng Ba ở đấu trường V.League cùng ngôi Á quân cúp Quốc gia.

HLV Daiki quyết định trở về Nhật Bản.

seulB

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/chuyen-nhuong-vleague-87-hlv-park-hang-seo-dan-dat-quang-hai-tru-cot-dt-viet-nam-roi-clb-cahn-a7965.html