Tin bóng đá trưa 29/9: Thần đồng HAGL bị gạch tên; Bầu Đức có hành động đặc biệt

Tin bóng đá trưa 29/9: Thần đồng HAGL bị gạch tên;  Bầu Đức có hành động gây chú ý; HLV Kim Sang Sik tới HAGL; Hà Nội FC chốt ngoại binh 'khủng'; CLB Thanh Hóa đón viện binh.

 

HLV Cristiano gạch tên thần đồng HAGL

Được biết, tiền đạo 16 tuổi của CLB HAGL - Trần Gia Bảo đã không có tên trong danh sách U17 Việt Nam sang Nhật Bản tập huấn kéo dài 10 ngày bắt đầu từ 30/9. “Căn cứ theo ý kiến của huấn luyện viên đội tuyển bóng đá U16 Quốc gia ông Rocha Canedo Roland Cristiano, do thời gian tập trung của VĐV Trần Gia Bảo quá gần thời gian đội đi tập huấn tại Nhật Bản, nên để đảm bảo chuyên môn cho đội tuyển, ông Rocha Canedo Roland Cristiano đề xuất sẽ xem xét triệu tập cầu thủ Trần Gia Bảo sau khi đội tuyển U16 Việt Nam đi tập huấn tại Nhật Bản trở về Việt Nam”, trích công văn VFF gửi đến CLB HAGL. Được biết, HLV U17 Việt Nam sẽ cân nhắc triệu tập Gia Bảo ở Vòng loại U17 châu Á 2025 diễn ra vào tháng 10 tới đây.

tran gia bao hagl
Trần Gia Bảo không có tên ở chuyến tập huấn của U17 Việt Nam tại Nhật Bản.

Bầu Đức xuống sân sau trận hoà của HAGL trước Nam Định

HAGL vừa cầm hòa nhà đương kim vô địch Nam Định tại vòng 3 V.League 2024/25, ông Đoàn Nguyên Đức đã xuống sân để ăn mừng cùng các cầu thủ đội nhà. Sếp lớn của HAGL không giấu được sự hài lòng với màn trình diễn của đội bóng phố Núi. Dù không thể giành trọn 3 điểm nhưng thầy trò HLV Lê Quang Trãi đã đem lại niềm vui lớn cho NHM và ông bầu của đội.

bau Duc (1)
Bầu Đức có hành động gây chú ý sau trận HAGL hòa Nam Định.

HLV Kim Sang Sik bất ngờ tới HAGL

HLV trưởng ĐT Việt Nam ông Kim Sang Sik đã tới sân Pleiku để dự khán trận cầu tâm điểm giữa HAGL vs Nam Định ở vòng 3 V-League 2024/25. HLV trưởng ĐT Việt Nam đang tích cực đi đến các sân bóng trên cả nước nhằm tìm kiếm những nhân tố mới chuẩn bị cho đợt FIFA Days tháng 10 và đặc biệt là AFF Cup 2024. Trước đó, nhà cầm quân người Hàn cũng đã tới thăm Học viện bóng đá HAGL để gặp gỡ bầu Đức. 

461188580-1073914081065972-90050
HLV Kim Sang Sik tới thăm học viện HAGL và dự khán trận HAGL gặp Nam Định

Hà Nội FC chốt ngoại binh khủng

Tiền vệ Jahongir Abdumominov hay còn gọi là Jaha mới đây đã chính thức đầu quân cho Hà Nội FC. Không loại trừ khả năng anh sẽ ra mắt ở chuyến làm khách của đại diện Thủ đô đến sân Thống Nhất của TP.HCM tại vòng 3 V.League 2024/25. Jaha được đánh giá cao nhờ kinh nghiệm chơi bóng nhiều năm tại V.League trong màu áo Thể Công Viettel. Tiền vệ người Uzbekistan được kỳ vọng sẽ giúp tuyến giữa của đội bóng áo tím trở nên chắc chắn hơn, nhất là khi HLV Lê Đức Tuấn đang gặp nhiều khó khăn liên quan đến chuyên môn của các ngoại binh.

Abdumominov ha noi fc
Tiền vệ Jahongir Abdumominov (Jaha) chính thức gia nhập Hà Nội FC.

CLB Thanh Hóa chính thức đón siêu tiền đạo cập bến V.League

Chuyển nhượng V.League: Trong bối cảnh tiền đạo chủ lực Rimario phải nghỉ thi đấu hết mùa do chấn thương, CLB Thanh Hóa đã bổ sung một ngoại binh người Brazil thay thế.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

clb-thanh-hoa-chot-nguoi-thay-ri
HLV Popov đón siêu tiền đạo thay Rimario.

Tin nóng 29/9: Việt Nam xuất sắc vô địch xếp trên Thái Lan! Lộ diện cầu thủ được HLV Kim triệu tập