Trực tiếp CKTG 2024 - Ngày 27/09: MDK⁠ vs PSG, GAM vs R7

(LMHT) Link xem trực tiếp Vòng Khởi Động CKTG 2024 - Ngày 27/09: MDK⁠ vs PSG, GAM vs R7.

Tối ngày 27/09, khán giả sẽ tiếp tục được theo dõi những diễn biến tiếp theo trên nhánh thắng của Vòng Khởi Động Chung Kết Thế Giới 2024.

Mở màn cho ngày thi đấu hôm nay sẽ là cuộc đọ sức giữa MAD Lions KOI (Tây Ban Nha) vs PSG Talon (Đài Loan) vào lúc 19h00 tối. Tiếp nối ngay sau đó sẽ là màn so tài giữa đại diện Việt Nam GAM Esports và đối thủ tới từ Mỹ La-tinh Movistar R7.

Link xem trực tiếp CKTG 2024 - Ngày 27/09: MDK⁠ vs PSG, GAM vs R7

Nguồn: VCS LMHT

Lịch thi đấu CKTG 2024 - Ngày 27/09

Ngày Giờ Đội 1 Đội 2

27/09

19:00 MDK⁠ PSG
22:00 GAM ⁠R7

Nhận định trước trận đấu

Trận 1: MDK vs PSG

MAD Lions KOI đã chiến thắng 2-0 trước Vikings Esports - đại diện hạt giống số 2 của Việt Nam trong trận đấu mở màn. Điều này phần nào chứng tỏ rằng họ đang có phong độ rất tốt và phối hợp với nhau khá ăn ý. Theo như chi sẻ từ người đi rừng Elyoya, chỉ cần đoàn kết và giữ được tâm lý tốt là MDK sẽ có thể tiến xa.

Thực tế đã chứng minh rằng họ có thể đánh bại cả những đội mạnh như G2 Esports và giành chức á quân LEC một khi đã vào form. Do đó, Hùng Sư MDK sẽ là đối thủ mà PSG cần đặc biệt dè chừng, nhất là trong bối cảnh đội tuyển Đài Loan này đang có phong độ không quá tốt.

PSG Talon đã để sẩy chân trong trận đấu gặp paiN Gaming - đại diện của Brazil. Điều này khiến các fan không khỏi nghi ngờ về thực lực của họ tại giải đấu lần này. Tuy nhiên, PSG từ trước đến nay vẫn luôn được coi là đội tuyển mạnh nhất tại Vòng Khởi Động, họ đã trải qua nhiều thử thách còn khó khăn hơn.

Dự đoán tỷ số: PSG 2-1 MDK.

Trận 2: GAM vs R7

Movistar R7 ngày hôm qua đã có một trận thắng đầy cảm xúc trước 100 Thieves - đại diện hạt giống số 3 của khu vực Bắc Mỹ. Tuy nhiên, thành thật mà nói là cặp Bo3 này có chất lượng chuyên môn không cao và hai đội cứ liên tục thay nhau mắc sai lầm.

GAM hôm qua cũng mắc một số sai lầm ở khu vực đường dưới với những tình huống biến về hớ hênh của Easy Love và Elio. Tuy nhiên, sau chiến thắng trước SHG, họ đã thực sự vào form và đang trình diễn một bộ mặt tương tự như trong giải đấu quốc nội, một GAM Esports mạnh mẽ, tinh quái và đầy bản lĩnh.

R7 loại GAM tại MSI 2021, GAM loại R7 ở CKTG 2023. Do đó, cả hai đội tạm thời hòa nhau. Trận chiến này sẽ quyết định xem đâu mới là khu vực mạnh hơn: VCS hay LLA.

Dự đoán tỷ số: GAM 2-0 R7