Văn Toàn nhận xét thật lòng về phong độ của CLB HAGL

Tiền đạo Văn Toàn đã có những nhận xét đáng chú ý về đội bóng cũ CLB Hoàng Anh Gia Lai sau trận hòa ĐKVĐ Nam Định ở vòng 3 V-League 2024/25.

Tối ngày 28/9, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cùng CLB Nam Định đã có chuyến hành quân đến sân Pleiku làm khách của chủ nhà CLB Hoàng Anh Gia Lai, tại vòng 3 V-League 2024/25.

Ở trận cầu này, ĐKVĐ Nam Định đã bị HAGL cầm hòa với tỷ số 0-0. Với kết quả này, đội bóng phố Núi vẫn bảo toàn ngôi đầu trên BXH với 7 điểm trong khi Nam Định có 4 điểm và tạm đứng thứ 6 sau 3 vòng đấu.

Chia sẻ với FPT Play sau trận, tiền đạo Văn Toàn cho biết: "Tất nhiên, khi thi đấu với đội bóng cũ thực sự là có rất nhiều cảm xúc. Thực tế, tôi cũng đã có 3 trận đối đầu CLB HAGL, trong đó có 2 trận trên sân Pleiku.

Trận đấu hôm nay khán giá đã đến sân rất là đông, đã rất lâu rồi tôi mới thấy người hâm mộ đến sân Pleiku đông như thế này.

Myanmar thua trắng trước ngày gặp U17 Việt Nam ở giải châu Á 535074
Văn Toàn tái ngộ đội bóng cũ HAGL trên sân Pleiku (Ảnh: VPF)

Tôi và đồng đội CLB Nam Định đã cố gắng hết sức để giành chiến thắng nhưng tôi nghĩ là hôm nay CLB HAGL đã chơi tốt".

Đánh giá về sự thay đổi của HAGL, Văn Toàn cho rằng: "Tôi nghĩ là ai cũng nhận thấy, hàng phòng ngự của CLB HAGL đang được tổ chức rất tốt.

Tuy nhiên, tôi nghĩ không chỉ riêng hàng phòng ngự mà cự ly của cả đội hình đang rất là tốt, họ bọc lót cho nhau và tạo ra rất nhiều khó khăn khi lùi sâu. Năm nay, CLB HAGL tiến bộ rất nhiều".

Nói về lực lượng cầu thủ trẻ của HAGL: "Tất nhiên, bóng đá luôn có sự chuyển đổi, họ cũng phải có sự trưởng thành hơn. Tôi nghĩ là bây giờ không thể gọi họ là cầu thủ trẻ nữa rồi.

Văn Toàn
Văn Toàn đánh giá về lực lượng hiện tại của CLB HAGL (Ảnh: Chụp màn hình)

Họ đã đã ở CLB rất nhiều năm nên tôi thấy họ thi đấu chững chạc hơn rất nhiều. Tôi hy vọng họ sẽ ngày càng phát triển hơn để giúp cho CLB HAGL trở nên tốt hơn".

Theo kế hoạch, CLB Nam Định sẽ có trận gặp Bangkok United (Thái Lan) tại vòng 2 AFC Champions League Two 2024/25 vào ngày 2/10 tới đây. Nói về mật độ thi đấu dày đặc, Văn Toàn cho biết:

"Việc thi đấu 4 ngày/trận và tính cả di chuyển thì tất nhiên là sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thể lực của đội bóng. ACL luôn là đấu trường rất lớn và mất rất nhiều thể lực.

Tuy nhiên, tôi nghĩ là lực lượng của đội vẫn đang rất tốt, có rất nhiều cầu thủ sẵn sàng để thay thế nên tôi nghĩ toàn đội vẫn đang ổn. Và mục tiêu của đội luôn là cố gắng để vào được vòng sau".