Graham Potter chính thức xác nhận vụ đến Manchester United, Sir Jim Ratcliffe mất tiền tỷ vì Ten Hag

Chuyển nhượng MU: Mới đây, HLV Graham Potter đã chính thức lên tiếng về những tin đồn liên quan đến việc ông có thể thay thế Erik Ten Hag tại Manchester United.

Sau trận thua muối mặt trước Tottenham, tương lai của HLV Ten Hag tại Manchester United đang bị đặt dấu hỏi lớn, bất chấp việc ông vừa gia hạn hợp đồng vào mùa hè. Theo GOAL, chiến lược gia Hà Lan chỉ còn hai trận đấu để cứu vãn tình thế, bởi việc sa thải ông lúc này sẽ khiến "Quỷ Đỏ" phải chi ra khoản tiền đền bù khổng lồ lên tới 17,5 triệu Bảng.

Với chỉ 7 điểm sau 6 vòng đấu, Manchester United đang có một trong những khởi đầu tệ hại nhất trong nhiều năm qua. Dù đã chi đậm trong kỳ chuyển nhượng hè, HLV Ten Hag vẫn chưa thể giúp đội bóng tìm lại phong độ đỉnh cao. Thất bại 0-3 trước Liverpool và trận thua muối mặt mới đây trước Tottenham càng khiến áp lực đè nặng lên vai chiến lược gia người Hà Lan.

Graham Potter chính thức xác nhận vụ đến Manchester United, Sir Jim Ratcliffe mất tiền tỷ vì Ten Hag
Việc sa thải HLV Ten Hag sẽ khiến Manchester United tiêu tốn khoản tiền đề bù khổng lồ.

Theo The Mirror, Sir Jim Ratcliffe đang nhắm đến HLV Graham Potter để thay thế Ten Hag. Ngoài ra, Massimiliano Allegri cũng là một ứng viên sáng giá. Trong thời gian chờ đợi đàm phán, trợ lý Ruud van Nistelrooy có thể sẽ tạm quyền dẫn dắt "Quỷ Đỏ".

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Graham Potter là một trong những ứng cử viên hàng đầu được đồn đoán sẽ ngồi vào "ghế nóng" tại Old Trafford. Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn với Sky Sports ngày 30/9, ông đã phủ nhận những thông tin này, cho rằng chúng "không đúng sự thật và sai sự thật".

Graham Potter chính thức xác nhận vụ đến Manchester United, Sir Jim Ratcliffe mất tiền tỷ vì Ten Hag
HLV Graham Potter không phủ nhận khả năng có thể dẫn dắt Man Utd.

Potter cũng chia sẻ rằng ông không quá quan tâm đến những gì truyền thông đưa tin, và khẳng định rằng "không có điều gì là bất khả thi" khi được hỏi về khả năng dẫn dắt Quỷ đỏ trong tương lai. Ông thừa nhận công việc tại một câu lạc bộ lớn như Man Utd luôn đầy thách thức, đặc biệt khi đội bóng đang trải qua giai đoạn khó khăn.

Hiện tại, vị trí của Ten Hag tại Man Utd đang lung lay dữ dội sau trận thua thảm hại trước Tottenham. Ban lãnh đạo câu lạc bộ được cho là sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Ten Hag sau hai trận đấu tới. Nếu kết quả không cải thiện, khả năng Ten Hag bị sa thải là rất cao, và khi đó, cái tên Graham Potter chắc chắn sẽ lại được nhắc đến.