Thương hiệu - Sản phẩm

Hồng Trà Như Ý: Từ vùng cao đến thị trường hiện đại - Hành trình nâng tầm giá trị trà Việt trong hệ sinh thái nông nghiệp bền vững

13 giờ trước

Ngành chè là một trong những ngành hàng nông nghiệp quan trọng của Việt Nam, đóng góp sinh kế cho hơn 400.000 hộ dân ở trung du và miền núi phía Bắc. Trong bối cảnh tái cơ cấu nông nghiệp theo hướng bền vững, nâng cao giá trị và phát triển thị trường, nhiều doanh nghiệp - thương hiệu đã tham gia vào chuỗi giá trị này bằng cách hỗ trợ nông dân, chuẩn hóa quy trình sản xuất, và tạo đầu ra ổn định cho sản phẩm chè đặc sản.