Trong khi đó, các đại lý hiện đang đẩy mạnh xả hàng phiên bản cũ với mức giảm giá sâu, có nơi lên tới 270 triệu đồng cho xe VIN 2023.
Theo thông tin từ một nhân viên tư vấn bán hàng tại đại lý khu vực phía Nam, mu-X 2025 sẽ tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và có giá bán cao hơn thế hệ hiện tại.

Trước đó, vào tháng 3, một số chiếc mu-X 2025 đã bị bắt gặp tại trung tâm kiểm định khí thải ở Hà Nội, hé lộ những thay đổi đáng chú ý ở phiên bản mới.
Dù vẫn giữ nguyên khung gầm và kiểu dáng tổng thể, mu-X mới được thiết kế lại phần đầu và đuôi xe với phong cách mạnh mẽ và hiện đại hơn. Lưới tản nhiệt cỡ lớn tách biệt hoàn toàn với cụm đèn trước, hệ thống đèn chiếu sáng sử dụng giao diện LED mới sắc sảo.

Đèn hậu thiết kế ngang, kéo dài sang hai bên, tạo cảm giác liền mạch. Một điểm nhấn khác là tùy chọn mâm xe từ 18 đến 20 inch – kích thước tương đương với các đối thủ như Ford Everest.
Hiện tại, danh sách trang bị chi tiết của mu-X 2025 tại Việt Nam vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, nếu giống với phiên bản đang bán tại Thái Lan, xe có thể sẽ sở hữu cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, cùng cổng sạc USB-C.

Một số trang bị quen thuộc như điều hòa tự động hai vùng, phanh tay điện tử dự kiến vẫn sẽ có mặt trên các bản cao cấp.
Một chi tiết đáng chú ý và có thể gây tranh cãi là khả năng mu-X mới vẫn sẽ sử dụng động cơ diesel 1.9L thay vì động cơ 2.2L từng được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Bangkok 2025.
Động cơ 1.9L này có thông số thấp hơn so với các mẫu SUV cùng phân khúc như Ford Everest, Toyota Fortuner hay Mitsubishi Pajero Sport khiến nhiều người lo ngại về khả năng vận hành và sức kéo.

Về công nghệ an toàn, Isuzu mu-X 2025 được kỳ vọng vẫn sẽ duy trì các tính năng hỗ trợ người lái trong gói ADAS như phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, thông tin chi tiết vẫn chưa được xác nhận chính thức.
Trong khi chờ phiên bản mới ra mắt, các đại lý đang đẩy mạnh bán nốt mu-X 2023 với mức ưu đãi mạnh. Nhiều nơi chào bán xe với mức giảm lên tới 270 triệu đồng.

Dù vậy, Isuzu mu-X vẫn thường xuyên nằm trong nhóm xe SUV bán chậm nhất phân khúc, một phần do mẫu xe này thường cập nhật sản phẩm chậm hơn so với các đối thủ.