Jonny Evans tiết lộ bất ngờ vì Erik Ten Hag

Sau trận hòa không bàn thắng trước Aston Villa, Jonny Evans tiết lộ rằng anh đã rất bất ngờ trước những quyết định của HLV Erik Ten Hag.

Jonny Evans cập bến MU làm phương án dự phòng, nhưng trong trận đấu với Aston Villa trung vệ 36 tuổi này trở thành trụ cột của Quỷ đỏ khi được chấm điểm cao nhất. Trong suốt thời gian có mặt trên sân, Evans thực hiện 3 tình huống phá bóng thành công, 4 lần xoạc và 1 lần ngăn cản đối phương dứt điểm.

Chưa dừng lại ở đó, Jonny Evans còn thể hiện sự chắc chắn với 6/7 lần đấu tay đôi thành công và tỉ lệ thành công 100% các pha tranh bóng trên không. Qua đó góp công lớn giúp MU giữ sạch lưới, mang về một điểm sau trận cầu không bàn thắng.

evans-1-1728230393.jpg
Evans đã có ngày thi đấu xuất sắc trước Aston Villa. Ảnh: Getty

Chia sẻ sau khi kết thúc trận đấu, Jonny Evans cho biết anh đã rất bất ngờ khi được HLV Erik Ten Hag sử dụng trong trận đấu trước đó hòa Porto 3-3 tại cúp C2, anh cũng tiết lộ rằng sau trận đấu này anh được nhà cầm quân người Hà Lan nói luôn là được đá chính trước Aston Villa.

Evans chia sẻ: "Aston Villa có nhiều cầu thủ chất lượng, vì vậy bạn không bao giờ thể thoải mái khi đối đầu với họ. Ollie Watkins rất nguy hiểm, đặc biệt ở vị trí tiền đạo, anh ấy hung hăng và rất giỏi, vì vậy bạn luôn phải cảnh giác. Hôm nay MU phải chơi chặt chẽ và hạn chế khoảng trống, tôi nghĩ chúng tôi đã làm tốt. Giành được một điểm trên sân khách trước một đội bóng mạnh là một kết quả tích cực.

Sau khi để thủng lưới ba bàn trước Porto, chúng tôi đã quyết định phòng thủ tốt hơn để mở cơ hội chiến thắng. Chúng tôi tìm kiếm những khoảnh khắc đột phá, đặc biệt là từ phản công và chúng tôi đã tiến rất gần đến điều đó. Tôi vẫn cảm thấy mình chơi tốt như trước đây, vẫn còn tốc độ để thoát khỏi những tình huống khó khăn.

evans-1728230437.jpg
Evans cho biết anh rất bất ngờ khi được tung vào sân trong trận đấu với Porto.

HLV Ten Hag đã nói với tôi sau trận đấu với Porto rằng tôi sẽ ra sân trận đấu hôm nay gặp Aston Villa. Ngay cả trong trận đấu với Porto, tôi cũng không ngờ rằng mình sẽ được thi đấu. Bởi thông thường ít khi HLV có hai sự thay đổi ở vị trí trung vệ, vì vậy mỗi trận tôi ra sân đều là niềm vui. Được chơi cho Man Utd luôn là một vinh dự, những áp lực đi kèm là điều tất yếu".

Trong trận hòa Porto với tỉ số 3-3, HLV Erik Ten Hag đã rút cả 2 trung vệ Martinez và De Ligt khỏi sân, ông thay thế bởi 2 trung vệ khác là Jonny Evans và Maguire. Đây là quyết định rất bất ngờ, nhất là thời điểm đó MU đang bị dẫn 2-3 và họ cần tăng cường hỏa lực hơn.

Trong trận đấu với Aston Villa hôm nay, các cầu thủ MU đã phòng ngự tốt hơn, thế nhưng hàng công không thể phát huy khả năng khi thực hiện 10 cú dứt điểm và đều dừng lại ở mức cơ hội.

Với trận hòa này, tương lai của HLV Ten Hag tiếp tục trở thành chủ đề thảo luận.