Nhà giáo Nguyễn Thị Dung - Hiệu trường trường Tiểu học Lê Thị Vân nhận thêm nhiệm vụ mới

Bà Nguyễn Thị Dung được bổ nhiệm là Phó Chủ tịch không chuyên trách Hội đồng khoa học (HĐKH) về nghiên cứu phát triển văn hóa - giáo dục khu vực phía Nam, Viện Nghiên cứu bảo tồn và phát triển văn hóa Đông Nam Á.

Trong không khí rộn ràng chào đón năm học mới 2024 – 2025, Nhà giáo Nguyễn Thị Dung – Hiệu trưởng trường Tiểu học Lê Thị Vân vinh dự được Viện Nghiên cứu bảo tồn và phát triển văn hóa Đông Nam Á bổ nhiệm là Phó Chủ tịch không chuyên trách HĐKH về nghiên cứu phát triển văn hóa - giáo dục khu vực phía Nam.

1-1725769913.jpg
Ngày 7/9/2024, tại Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương, Hà Nội, buổi lễ bổ nhiệm được tổ chức long trọng và ấm cúng.

Tham dự buổi lễ có ông Dương Văn Khá - Nguyên Chánh Văn phòng Ban Tôn giáo Chính phủ; Tiến sĩ Phạm Văn Thăng - Viện trưởng Viện Nghiên cứu bảo tồn và phát triển văn hóa Đông Nam Á; bà Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu bảo tồn và phát triển văn hóa Đông Nam Á; ông Bùi Hải Dính - Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu bảo tồn và phát triển văn hóa Đông Nam Á; ông Đồng Văn Lợi – Chánh Văn phòng Viện Nghiên cứu bảo tồn và phát triển văn hóa Đông Nam Á... cùng các thành viên của Viện.

2-1725769913.jpg
Nhà giáo Nguyễn Thị Dung tại trường Tiểu học Lê Thị Vân - phường An Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Viện Nghiên cứu bảo tồn và phát triển văn hóa Đông Nam Á được thành lập từ năm 2019. Từ khi thành lập đến nay, Viện đã luôn chú trọng phát triển nhân lực, thu hút nhân tài, tập hợp các nhà khoa học, các chuyên gia có kinh nghiệm và các cán bộ có trình độ chuyên môn trong các lĩnh vực văn hóa - xã hội và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.