Rooney tự chế giễu mình sau khi ghi bàn cho MU

Wayne Rooney chế giễu thể lực của mình sau khi ghi bàn thắng đá phạt tuyệt đẹp cho đội Huyền thoại Manchester United vào lưới Celtic.

Rooney đã trở lại Old Trafford vào tối 7/9 (giờ Việt Nam), khi anh là một phần của đội Man United Legends đấu với Celtic Legends trong một trận đấu từ thiện. Cựu đội trưởng đội tuyển Anh và Red Devils đã đưa đội của mình dẫn trước với một cú đá phạt đẳng cấp thế giới trong hiệp một.

Rooney tự chế giễu mình sau khi ghi bàn cho MU 524488
Rooney lập siêu phẩm đá phạt cho MU (Ảnh: Getty).

Mặc dù đã tìm thấy mành lưới với một pha cố định tuyệt vời, HLV của Plymouth Argyle đã chế giễu mức độ thể lực của anh khi thừa nhận rằng việc chạy liên tục trên sân là một thách thức lớn đối với mình. Rooney đã quyết định treo giày hơn ba năm trước với trận đấu chuyên nghiệp cuối cùng của anh cho Derby County vào tháng 1 năm 2021.

Phát biểu với MUTV sau trận đấu, cựu tiền đạo của Man United cho biết: "Vâng, tôi thấy ổn với quả bóng dưới chân mình. Vấn đề chỉ là chạy thôi!' Tôi đã muốn sút nhiều hơn nhưng cũng muốn giữ bóng."

"Thành thật mà nói thì cũng hơi đáng sợ. Đây là trận đấu đầu tiên của tôi sau một thời gian dài. Luôn tuyệt vời khi được chứng kiến ​​những đồng đội mà mình đã chơi cùng và một số cầu thủ mà mình không chơi cùng."

Rooney tự chế giễu mình sau khi ghi bàn cho MU 524487
Rooney cảm thấy kho khăn khi di chuyển, với thân hình có phần đồ sộ của mình (Ảnh: Getty).

Cựu tuyển thủ Anh sẽ trở lại làm huấn luyện viên tại Plymouth, đội sẽ đối đầu với Sunderland vào ngày 14 tháng 9 tại Championship.

Quay trở lại với trận đấu, bàn thắng mở tỷ số của Rooney đã không thể mang về chiến thắng cho MU, khi  Gary Hooper đã gỡ hòa 1-1 cho Celtic trong thời gian sau đó.

Hai đội hòa nhau sau 90 phút thi đấu chính thức, qua đó đưa cuộc đối đầu vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua. Trên chấm 11m, pha bỏ lỡ của Danny Webber đã khiến Manchester United phải chịu thất bại với tỷ số 4-5 trong loạt đấu súng, khi Darren O'Dea ghi bàn quyết định cho Celtic.