Á quân giải hạng Nhất công bố hợp đồng với ngôi sao ĐT Việt Nam, Công Phượng sớm bị 'dằn mặt'

Tin chuyển nhượng: Ngay sau khi Công Phượng đồng ý gia nhập Bình Phước thì CLB PVF-CAND cũng công bố hợp đồng bom tấn với một ngôi sao của ĐT Việt Nam.

Mùa giải năm nay, người hâm mộ bóng đá Việt Nam không chỉ dồn sự chú ý cho đấu trường V.League mà giải hạng Nhất cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm khi các CLB liên tiếp chiêu mộ nhiều ngôi sao. Sau khi CLB trẻ TP.HCM đưa về hàng loạt cái tên đình đám như Đặng Văn Lâm, Đinh Thanh Bình, Đỗ Thanh Thịnh,...hay Công Phượng chính thức cập bến Bình Phước thì PVF-CAND cũng công bố tân binh đáng chú ý.

Giải hạng Nhất đang thu hút rất nhiều ngôi sao đình đám.

Cụ thể, trung vệ Lê Ngọc Bảo chính thức trở lại PVF-CAND sau khi kết thúc hợp đồng với Bình Định. Đây là bản hợp đồng cực kỳ chất lượng của đội bóng có đại bản doanh tại Hưng Yên. Trước đó, đội bóng này cũng đã chiêu mộ thành công một số ngôi sao như Martin Lò, Ryan Hà,....

PVF-CAND là đương kim á quân tại giải hạng Nhất quốc gia 2023/2024, sau đó thất bại trong trận play-off với Hà Tĩnh để tranh suất lên hạng. Mùa này, PVF-CAND đặt mục tiêu giành vé lên chơi tại V.League nên tăng cường lực lượng khá mạnh mẽ.

Lê Ngọc Bảo trở lại PVF-CAND.

Với Lê Ngọc Bảo, cầu thủ sinh năm 1998 trưởng thành từ chính lò đào tạo của PVF và đã thi đấu khá thành công ở cấp CLB với hàng loạt danh hiệu như vô địch Cúp Quốc gia, Siêu cúp Quốc gia 2016 (Quảng Ninh); V.League 2023/2024 (Nam Định).

Đáng chú ý, Ngọc Bảo từng được HLV Troussier triệu tập lên ĐT Việt Nam trong năm 2023. Với việc các CLB đều có những sự bổ sung rất chất lượng thì cuộc đua giành vé lên chơi ở V.League mùa tới chắc chắn sẽ vô cùng khó đoán.