Tin MU hôm nay 25/9: MU kích hoạt thương vụ Sesko; Thần đồng Ngoại hạng Anh trên đường đến Man Utd?

Tin MU hôm nay 25/9: MU kích hoạt thương vụ Sesko; Thần đồng Ngoại hạng Anh trên đường đến Man Utd; Đội chủ sân Old Trafford muốn có Rodrygo; Chuyển nhượng MU mới nhất.

MU kích hoạt thương vụ Sesko

Manchester United được cho là đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo trẻ Benjamin Sesko, theo nguồn tin được tiết lộ từ Give Me Sport. Cầu thủ 21 tuổi người Slovenia đã gây ấn tượng mạnh với 18 bàn thắng tại Bundesliga mùa trước, thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn, bao gồm cả Arsenal.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chuyển nhượng MU 25/9:Man Utd xác nhận mua Benjamin Sesko; Manchester United có động thái vụ Osimhen
Benjamin Sesko lọt vào tầm ngắm Manchester United.

Thần đồng Ngoại hạng Anh trên đường đến Man Utd

Tyler Dibling từng có khoảng thời gian 2 tháng thử việc tại Chelsea vào năm 2022 trước khi trở lại Southampton vào năm 2022. Anh đang dần khẳng định mình là một trong những cầu thủ triển vọng của bóng đá Anh. Hiện tại, Dibling đang thu hút sự chú ý từ nhiều câu lạc bộ lớn tại Premier League trong đó có Man United.

Man United để mắt tới Tyler Dibling.

Đội chủ sân Old Trafford muốn có Rodrygo

Theo thông tin từ Team Talk, Manchester United đang để mắt đến tiền đạo Rodrygo của Real Madrid như một phương án thay thế tiềm năng cho Antony, người gần như chắc chắn sẽ rời Old Trafford vào cuối mùa giải.

Rodrygo, dù từng trải qua giai đoạn khó khăn ban đầu, đã vươn lên trở thành trụ cột quan trọng tại Bernabeu dưới thời HLV Carlo Ancelotti. Chính vì vậy, Real Madrid được cho là sẽ chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận được một lời đề nghị "khủng".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng trưa 25/9: Messi thông báo rời Inter Miami; Man Utd chiêu mộ Rodrygo vào mùa đông
Man Utd muốn biến Rodrygo thành ngôi sao lớn nhất đội bóng.

Chuyển nhượng MU mới nhất: Ten Hag nhận cảnh báo sa thải; Man United chiêu mộ Victor Boniface?

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 25/9: Sir Jim Ratcliffe nhắm người thay Ten Hag; Man United chiêu mộ Victor Boniface; Keylor Navas sẵn sàng gia nhập Barca; Real Madrid nhận trái đắng; MU chốt thời điểm bán Casemiro. Tin chuyển nhượng MU.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng mới nhất 25/9: Ten Hag nhận cảnh báo sa thải; Man United chiêu mộ Victor Boniface?
Victor Boniface lọt tầm ngắm 2 ông lớn Ngoại hạng Anh.