CSGT Vĩnh Phúc thu dọn lượng lớn đinh vít, mảnh sắt trên tuyến đường tránh Quốc lộ 2

Phát hiện ốc vít, mảnh sắt .. rơi vãi trên đường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, CSGT Vĩnh Phúc liền bắt tay thu dọn.
thu-don-1726894058.jpg
CSGT Vĩnh Phúc thu dọn đinh ốc, mảnh sắt rơi vãi trên đường

Sáng 21/9, nhiều người tham gia giao thông qua đoạn đường tránh Quốc lộ 2 hướng TP Việt Trì (Phú Thọ) đi Hà Nội đã chứng kiến một tổ CSGT cặm cụi thu, quét dọn đinh, ốc, mảnh sắt... rơi vãi trên mặt đường.

Theo tìm hiểu, tổ công tác trên là các cán bộ chiến sĩ CSGT Đội Tuần tra thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Phúc.

Trong lúc tuần tra kiểm soát, phát hiện sự việc, CSGT đã đã tổ chức cán bộ đứng điều hòa giao thông, tránh khu vực cớ đinh, mảnh sắt; đồng thời mượn đồ hốt rác, chổi của nhà dân gần đó thu dọn để bảo đảm an toàn cho người đi đường.

Sau một thời gian khẩn trương dọn dẹp của các chiến sĩ CSGT đoạn đường đã thông thoáng, sạch sẽ, phương tiện tham gia giao thông được bảo đảm an toàn.

460926806-864904095749399-7579288298998359785-n-1-1726894105.jpg
CSGT đang xác minh phương tiện làm rơi vãi đinh, mảnh sắt trên tuyến đường tránh Quốc lộ 2

Thiếu tá Bùi Tuấn Hải, Đội trưởng Đội CSGT đường bộ (Phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết: Sau khi anh em tổ chức dọn dẹp, tuyến đường đã được an toàn. Hiện đơn vị đang xác minh phương tiện làm rơi vãi đinh, ốc vít, mảnh sắt xuống đường để xử lý theo quy định.

Cũng theo Thiếu tá Bùi Tuấn Hải, bên cạnh việc tăng cường tuần tra kiểm soát, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên các tuyến đường, thời gian qua, lực lượng CSGT Vĩnh Phúc đã quyết liệt xử lý các phương tiện tham gia giao thông cố tình vi phạm về tải trọng, nồng độ cồn, chạy quá tốc độ cho phép... với quan điểm “không có vùng cấm, không có ngoại lệ” trong xử lý vi phạm.