Land Rover Defender Eivissa Edition - Siêu phẩm hàng hiếm với số lượng vỏn vện 6 chiếc trên toàn cầu

Land Rover vừa chính thức trình làng phiên bản đặc biệt Defender Eivissa Edition vào ngày 23 vừa qua, thu hút sự quan tâm từ giới yêu xe.

Lấy cảm hứng từ hòn đảo Địa Trung Hải nổi tiếng Ibiza của Tây Ban Nha, mẫu xe phiên bản giới hạn này mang đến diện mạo ngoại thất ấn tượng và những chi tiết thiết kế độc đáo.

Đặc biệt, Defender Eivissa Edition chỉ được sản xuất với số lượng cực kỳ hạn chế, chỉ 6 chiếc trên toàn thế giới, bao gồm 3 chiếc thuộc dòng Defender 110 và 3 chiếc thuộc dòng Defender 90.

Land Rover Defender Eivissa Edition 533317
 

Ngoại thất đậm chất nghệ thuật

Mẫu Defender Eivissa Edition ngay lập tức gây ấn tượng mạnh nhờ vào màu sắc ngoại thất bắt mắt, được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên của đảo Ibiza.

Hiện tại, Land Rover đang tổ chức sự kiện đặc biệt mang tên "Destination Defender Ibiza" ngay trên hòn đảo này và phiên bản Eivissa Edition sẽ chỉ có thể được đặt mua tại đây.

Land Rover Defender Eivissa Edition - Siêu phẩm hàng hiếm với số lượng vỏn vện 6 chiếc trên toàn cầu 533318
 

Tuy nhiên, thông tin về giá bán của chiếc SUV phiên bản giới hạn này vẫn chưa được hãng xe công bố.

Hai phiên bản độc quyền

Defender Eivissa Edition sẽ có hai lựa chọn phiên bản: 110 Eivissa Sunrise và 90 Noontide Edition, mỗi phiên bản chỉ có 3 chiếc được sản xuất.

Land Rover Defender Eivissa Edition - Siêu phẩm hàng hiếm với số lượng vỏn vện 6 chiếc trên toàn cầu 533321
 

Defender 110 Eivissa Sunrise mang màu sơn ngoại thất đặc biệt lấy cảm hứng từ "sắc vàng kỳ diệu của bình minh" - biểu tượng cho sự tươi mới sau những đêm sôi động tại Ibiza. Điểm nhấn của phiên bản này còn nằm ở chi tiết logo độc quyền, giúp tăng thêm tính cá nhân hóa và đẳng cấp cho người sở hữu.

Trong khi đó, Defender 90 Noontide Edition lại có ngoại thất màu xanh biển, lấy cảm hứng từ màu trời xanh của Địa Trung Hải, tạo sự tương phản độc đáo với những ngôi nhà trắng tại Ibiza.

Land Rover Defender Eivissa Edition - Siêu phẩm hàng hiếm với số lượng vỏn vện 6 chiếc trên toàn cầu 533323
 

Land Rover đã giới hạn chỉ 6 chiếc Eivissa Edition được sản xuất để tôn vinh văn hóa và lịch sử phong phú của hòn đảo này, với sự liên kết đặc biệt đến quá khứ cổ đại của Ibiza.

Sự kiện đặc biệt "Destination Defender Ibiza"

Sự kiện "Destination Defender Ibiza" là một phần quan trọng trong chiến dịch giới thiệu phiên bản giới hạn này, mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho những người yêu mến dòng xe Defender.

Tại sự kiện, khách mời sẽ được tham gia các hoạt động thú vị như lái xe off-road và on-road, đi bộ, leo núi, yoga và thưởng thức ẩm thực địa phương. Các bữa tiệc khai mạc và bế mạc cũng góp phần tạo nên không khí sôi động, đậm chất Ibiza.

Land Rover Defender Eivissa Edition - Siêu phẩm hàng hiếm với số lượng vỏn vện 6 chiếc trên toàn cầu 533324
 

Không chỉ vậy, cả phiên bản Defender Octa và Eivissa Edition đều được trưng bày tại sự kiện, mang đến cho khách mời cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu xe độc đáo nhất từ Land Rover.

Với Defender Eivissa Edition, Land Rover không chỉ tạo ra một chiếc SUV mạnh mẽ và sang trọng mà còn là biểu tượng văn hóa kết nối với vẻ đẹp và lịch sử của Ibiza. Đây không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là biểu tượng của nghệ thuật và đẳng cấp.​