Tin chuyển nhượng tối 25/9: Bayern gia nhập cuộc đua chiêu mộ Arnold

QP
Bayern gia nhập cuộc đua chiêu mộ Arnold hay Chelsea tìm phương án hai vụ Victor Osimhen,... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng mới nhất tối ngày 25/09.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 25/9

Bayern Munich gia nhập cuộc đua cùng Real Madrid chiêu mộ Alexander-Arnold

Theo nguồn tin từ Fichajes, "Gã khổng lồ Bundesliga", Bayern Munich, đã sẵn sàng cạnh tranh với Real Madrid để giành chữ ký của ngôi sao Liverpool, Trent Alexander-Arnold vào mùa hè tới.

Báo cáo cho biết đội bóng xứ Bavaria đang chuẩn bị một đề nghị lớn để vượt qua Los Blancos trong cuộc đua chuyển nhượng. Hợp đồng hiện tại của hậu vệ cánh người Anh sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2025, và cầu thủ người Anh sẽ được tự do đàm phán với các CLB khác sau ngày 1 tháng 1 nếu không gia hạn hợp đồng với Liverpool trước thời điểm đó.

dlbeatsnoopcom-final-b0bjosha2f-1727259893.jpg
Bayern Munich gia nhập cuộc đua chiêu mộ Trent Arnold. Ảnh: Getty

Chelsea đang theo dõi Victor Boniface

Theo TBR Football, Chelsea được cho là đang theo dõi sát sao tiền đạo Victor Boniface của Bayer Leverkusen, sau khi đã quan sát cầu thủ người Nigeria này trong những tuần gần đây.

Lần theo dõi gần nhất diễn ra vào cuối tuần qua, khi Boniface ghi bàn thắng quyết định ở phút bù giờ giúp đội bóng của Xabi Alonso đánh bại Wolfsburg. Tottenham Hotspur trước đây cũng từng thể hiện sự quan tâm đến Boniface nhưng sau đó đã chuyển hướng sang Dominic Solanke.

dlbeatsnoopcom-final-2wsehmhaaz-1727259937.jpg
Chelsea đang theo dõi Victor Boniface. Ảnh: Getty

Luis Diaz chuẩn bị đàm phán hợp đồng với Liverpool

Theo Football Insider, Liverpool đang chuẩn bị bắt đầu đàm phán với tiền vệ cánh Luis Díaz về một hợp đồng mới. Cầu thủ người Colombia, người từng được đồn đoán có thể rời khỏi câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, đã gây ấn tượng với màn trình diễn của mình mùa này, ghi được 5 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Cầu thủ 27 tuổi, hiện đang có hợp đồng với Liverpool đến năm 2027, nhưng CLB được cho là muốn gia hạn thêm như một phần thưởng cho phong độ xuất sắc của anh.

dlbeatsnoopcom-final-07hb6mrx5p-1727259893.jpg
Luis Diaz chuẩn bị đàm phán hợp đồng với Liverpool. Ảnh: Getty

Barca bất ngờ tiếp cận Szczesny sau khi Ter Stegen gặp chấn thương

Theo Tomasz Wlodarczyk, Barcelona đã nhắm đến Szczesny, người đã giải nghệ vào mùa hè này. Thủ thành từng chơi cho Juventus đã chấp nhận đề nghị của CLB và sẵn sàng trở lại thi đấu để giúp đỡ đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, anh không phải là ứng viên duy nhất mà Barcelona đang quan tâm, vì họ cũng đang để mắt đến cựu thủ môn người Costa Rica, Keylor Navas, cùng một số lựa chọn khác.