Bác sĩ Vũ Trọng Quỳnh: Điển trai như sao Hàn khiến hội chị em không ngừng tiếc nuối

Bỗng dưng nổi tiếng trên mạng xã hội, bác sĩ Vũ Trọng Quỳnh được biết đến là CEO của Nha khoa Thẩm mỹ DCS tại Thái Nguyên. Nhờ có gương mặt góc cạnh, sống mũi cao, hàng chân mày rậm và sở hữu ngoại hình điển trai nổi bật nên bác sĩ Vũ Trọng Quỳnh được nhiều người yêu mến, đặc biệt là “hội chị em”.

Dù nhận được nhiều lời khen của dân mạng và bạn bè, nhưng bác sĩ Vũ Trọng Quỳnh cho rằng mình chỉ có gương mặt dễ nhìn chứ không quá điển trai hay nổi bật. Bác sĩ Vũ Trọng Quỳnh cao trên 1m70 và có vóc dáng cân đối nên từng được “ông bầu” thời trang Tommy Văn ngỏ ý muốn mời làm người mẫu ảnh thời trang cho một số nhãn hàng thời trang công sở dành cho nam tại Hà Nội. Nhưng do công việc hiện tại khá bận rộn nên bác sĩ Vũ Trọng Quỳnh chỉ có ý định tham gia buổi chụp hình để xây dựng hình ảnh Nha khoa Thẩm mỹ DCS, chứ không có ý định theo đuổi con đường showbiz.

1-1729941562.jpg
 

Để trở thành một bác sĩ giỏi vững tay nghề, chuyên môn cao và nhận được nhiều sự tin tưởng, bác sĩ Vũ Trọng Quỳnh đã không ngừng nỗ lực học hỏi nâng cao kiến thức và cập nhật các xu hướng làm đẹp thay đổi từng ngày.

“Ban đầu theo nghề để làm đẹp cho mọi người nhưng rồi trải qua một thời gian, tôi chứng kiến nhiều câu chuyện, nhiều số phận của những người đến với Nha khoa Thẩm mỹ DCS. Mỗi một người là một câu chuyện riêng, cảm xúc riêng. Tôi chỉ nghĩ rằng người đàn ông hay phụ nữ đều thật khổ, họ phải sống không những vì bản thân mà còn vì nhiều người khác nữa. Tôi luôn dành thời gian lắng nghe tâm sự của mỗi một người tìm đến mình, để hiểu họ trước khi giúp họ thay đổi", bác sĩ Vũ Trọng Quỳnh chia sẻ.

Bác sĩ Vũ Trọng Quỳnh quan niệm sự nổi tiếng trên mạng xã hội: "Nếu bản thân mình có hình ảnh đẹp thì sẽ rất tuyệt vời, chúng ta sẽ có cơ hội lớn hơn, lan tỏa rất nhanh những hình ảnh, thông điệp, kiến thức, giúp ích được cho bản thân và người khác. Còn ngược lại nếu hình ảnh xấu thì rất nhanh chúng ta sẽ mất cơ hội, bị mọi người tẩy chay, chán ghét, ảnh hưởng đến chúng ta và cả những người xung quanh nên việc dùng mạng xã hội như thế nào rất quan trọng, cần sự chuẩn mực".

Dưới đây là một số hình ảnh bác sĩ Vũ Trọng Quỳnh đăng tải trên mạng xã hội khiến hội chị em không ngừng tiếc nuối:

2-1729941618.jpg
 
3-1729941618.jpg
 
4-1729941618.jpg
 
5-1729941749.jpg
 
6-1729941618.jpg
 
7-1729941618.jpg