CĐV Kuzeyboru hành động ngỡ ngàng với NHM bóng chuyền Việt Nam trước thềm ra mắt Thanh Thúy

Trần Thị Thanh Thúy cùng Kuzeyboru sẽ bắt đầu mùa giải mới ở trận đấu vòng 1 giải bóng chuyền nữ VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra vào tối nay (5/10).

Vào ngày hôm nay (5/10), Trần Thị Thanh Thúy cùng các đồng đội tại Kuzeyboru sẽ có trận đấu đầu tiên ở giải bóng chuyền nữ vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, chạm trán Aydin B.Sehir vào lúc 22h00 theo giờ Việt Nam.

Người hâm mộ bóng chuyền nước nhà luôn rất quan tâm đến những lần xuất ngoại của Thanh Thúy từ trước đến nay, hành trình sắp tới của "4T" ở trời Âu cũng không phải ngoại lệ. Hầu hết NHM bóng chuyền Việt Nam đều đang rất quan tâm đến lịch thi đấu, link xem trực tiếp các trận đấu của Thanh Thúy tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Nắm bắt được điều này, các fan của Kuzeyboru đã có hành động vô cùng ý nghĩa. Họ đã thiết kế bức ảnh với dòng chữ "Quý khán giả Việt Nam thân mến, các bạn có thể theo dõi trận đấu của chúng tôi trên kênh YouTube TVF.TV. Link có sẵn trong phần mô tả." kèm theo đường link ở bài đăng trên nhóm Facebook hội cổ động viên của đội bóng này.

461947441-8580089952051799-7159220849792091622-n-1728101436.jpg
CĐV Thổ Nhĩ Kỳ rất chu đáo với NHM bóng chuyền Việt Nam (Ảnh: Kuzeyboru Spor Kulubu Taraftar Grubu)

Kể từ khi Trần Thị Thanh Thúy chính thức trở thành người của Kuzeyboru, đội bóng cũng như NHM Thổ Nhĩ Kỳ luôn có những hành động chu đáo, đầy ý nghĩa với cá nhân "4T" cũng như với NHM Việt Nam. Các fan Thổ Nhĩ Kỳ không quá hoài nghi về năng lực của Thanh Thúy, mong muốn đội trưởng đội tuyển Việt Nam có thêm nhiều cơ hội thi đấu; trong khi CLB tạo điều kiện tốt nhất để Thúy nhanh chóng hòa nhập với môi trường thi đấu tại đây.

Trần Thị Thanh Thúy cũng đã để lại ít nhiều ấn tượng ở giải giao hữu trước thềm mùa giải dù cho chưa hội quân với Kuzeyboru quá lâu. Dẫu vậy, cơ hội để Thanh Thúy được ra sân/xuất phát trong đội hình chính ở những trận đấu đầu tiên với đội bóng mới là không cao do sự cạnh tranh lớn với các đồng đội cùng vị trí, một phần cũng bởi tay đập quê Bình Dương phải vật lộn với chấn thương trong thời gian trước đó.

Đối thủ của Trần Thị Thanh Thúy và Kuzeyboru ở trận ra quân giải bóng chuyền nữ VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ là Aydin B.Sehir - đội bóng xếp thứ 10 ở mùa giải 2023-2024. Ở 2 lần gặp nhau mùa trước, mỗi đội có cho mình một chiến thắng.