Xong vụ HLV Simone Inzaghi dẫn dắt Man United, Sir Jim Ratcliffe chốt người thay Ten Hag

Chuyển nhượng MU: HLV Simone Inzaghi vừa có câu trả lời về việc tiếp quản Man Utd, khiến Sir Jim Ratcliffe buộc phải chuyển hướng sang mục tiêu khác thay thế HLV Ten Hag.

Man Utd hiện đang đứng thứ 13 tại Ngoại hạng Anh và chỉ biết hòa và thua ở 4 trận gần nhất. Phong độ tệ hại của Quỷ đỏ khiến HLV Ten Hag đối diện với nguy cơ bị sa thải rất lớn nếu MU thua Aston Villa ở màn so tài vào Chủ Nhật này.

HLV Simone Inzaghi
HLV Simone Inzaghi từ chối dẫn dắt Man Utd.

Chủ tịch Sir Jim Ratcliffe cũng từ chối việc ủng hộ Ten Hag: "Tôi nghĩ ông ấy là một huấn luyện viên rất giỏi nhưng cuối cùng thì đó không phải là quyết định của tôi, mà là của đội ngũ quản lý đang điều hành Man United, những người phải quyết định cách chúng tôi điều hành đội bóng tốt nhất theo nhiều khía cạnh khác nhau".

Theo truyền thông Italia, Man United đã tiếp cận huấn luyện viên Simone Inzaghi của Inter Milan để thay thế Ten Hag. Tuy nhiên, nhà cầm quân 48 tuổi này đã từ chối để ở lại San Siro.

ten-hag-sir-jim-sunsport-2816
Sir Jim Ratcliffe dần mất niềm tin vào HLV Ten Hag.

Được biết, Man Utd buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác như Thomas Tuchel và Simone Inzaghi, Max Allegri, Graham Potter, Gareth Southgate... Trong số những cái tên kể trên, HLV Thomas Tuchel đang được BLĐ Quỷ đỏ ưu tiên hơn cả. Vị chiến lược gia người Đức vẫn đang thất nghiệp sau khi rời Bayern Munich vào mùa hè năm ngoái. Đội chủ sân Old Trafford được cho là đang chuẩn bị mở lại các cuộc đàm phán trong thời gian tới.

Trước đó, The Athletic xác nhận HLV Tuchel hứng thú với công việc tại MU. Ký giả David Ornstein khẳng định: "Sức hấp dẫn của MU đối với các HLV trên toàn thế giới, tất nhiên với cả Tuchel, không mất đi dù họ sa sút".

TIN NÓNG | MAN UTD SA THẢI ERIK TEN HAG, NẾU...